รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 21/12/22 14:05:20 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: กระเป๋า mcm ของแท้มีจุดสังเกตตรงไหนบ้าง
รายละเอียด
:

Mcm Bag จำลองเป็นเทรนด์ล่าสุดในหมู่แฟชั่นนิสต้า กระเป๋า Mcm จำลองไม่ได้เป็นเพียงสำเนาที่สมบูรณ์แบบของต้นฉบับ แต่ยังเป็นวิธีใหม่ในการแสดงบุคลิกและรสนิยมของคุณ กระเป๋า Mcm จำลองที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ City Square, Central Park และ Union Square กระเป๋าเหล่านี้มีความโดดเด่นด้วยขนาด รูปแบบ และสีสัน

กระเป๋า McM เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของทศวรรษที่ 1990 พวกเขายังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่ก็ไม่ได้รับความนิยมเหมือนในสมัยก่อน บริษัทถูกกล่าวหาว่าเป็น "เหยื่อแฟชั่น" โดยนักวิจารณ์ ร้าน Mcm ตั้งอยู่ที่ 5th Avenue ในแมนฮัตตัน และเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่โดดเด่นที่สุดสำหรับบริษัท เป็นกระเป๋าหนังประเภทหนึ่งที่มักสวมใส่โดยผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น พวกเขาเรียกอีกอย่างว่ากระเป๋าดีไซน์เนอร์ ออกแบบโดย Mary-Kate และ Ashley Olsen ซึ่งเป็นฝาแฝดกัน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2528

เดิมบริษัทนี้มีชื่อว่า "McMasters Company" พวกเขาเปลี่ยนชื่อเป็น "Mary-Kate and Ashley" เพราะฟังดูดึงดูดใจลูกค้ามากกว่า บริษัทมีร้านค้ากว่า 150 แห่งใน 38 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 1,000 คนทั่วโลก กระเป๋า mcm แท้ มีจุดสังเกตที่ไหนบ้าง? ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2506 โดยเพื่อนสองคนจากซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ชื่อบริษัทมาจากนามสกุลของพวกเขาคือ Ronald McDonald และ David Macdonald บริษัทมีความเกี่ยวข้องกับคนดังเช่น Madonna, Lady Gaga, Britney Spears และ Beyonce สินค้ายอดนิยมบางส่วนจาก McM ได้แก่ กระเป๋าเป้ mcm กระเป๋าสัมภาระ mcm และเข็มขัด mcm

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:49 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.