รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 08/11/22 14:50:56 PM
เลขไอพี
: 49.229.169.10
หัวข้อ
: คอลลาเจน ควรกินตอนไหน และกินกับอะไรได้บ้าง?
รายละเอียด
:

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นกังวลเรื่องสุขภาพผิวที่เริ่มอ่อนล้าลง เนื่องด้วยปัจจัยด้านอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ร่างกายมีการผลติคอลลาเจนที่น้อยลง ซึ่งส่ผลต่อความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิวเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ปัญหาเรื่องมลพิษจากควันรถ ฝุ่นละออง และนังสียูวีในแสงแดด ยังเป็นการเพิ่มความอ่อนให้กับผิวอย่างมาก ทำให้ผิวเริ่มเหี่ยวย่น และเกิดริ้วรอยได้ง่าย ซึ่งถึงเวลาแล้วที่เราควรใส่ใจในการดูแลผิวให้มากกว่าเดิมด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และการเลือกกินอาหารเสริมคอลลาเจน แต่เชื่อว่าหลายคนที่เลือกกินคอลลาเจนยังไม่รู้ว่าควรกินตอนไหนดี และกินกับอะไรได้บ้าง วันนี้จะพาไปหาคำตอบกัน

 

 

เทคนิคการดูแลผิวสำหรับสาว ๆ วัยเลข 3

 

ก่อนที่เราจะเลือกกินอาหารเสริม หรือเลือกกินคอลลาเจนเสริมใด ๆ ควรมารู้จักวิธีการดูแลผิวแบบง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ทุกวันและทุกเวลา ดังนี้

 

  • เลือกกินดี : การกินอาหาร เป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่สำคัญ ดังนั้นในทุกการเลือกกิน ควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ โดยเน้นไม่ที่ผักและผลไม้ ซึ่งมีใยอาหารสูงช่วยในการขับถ่ายและขับสารพิษต่าง ๆ ออกจากผิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังอุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยบรำุงผิวในหลายด้านอีกด้วย

  • เลือกดื่มที่ดี : การดื่มที่ดีไม่ใช่เลือกดื่มสิ่งที่แพง แต่เป็นการดื่มน้ำเปล่าสะอาด ซึ่งไม่สารอื่มเจือปน และดีต่อสุขภาพ ช่วยดีท็อกซ์ขับสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย

  • เลือกสิ่งเสริมที่ดี : สำหรับสาว ๆ ที่อยากให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นคอลลาเจนเป็นอีกรูปแบบที่สามารถตอบโจทยได้เป็นอย่างดี แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าคอลลาเจน ควรกินตอนไหนดี ตามมาต่อข้างล่างนี้เลย

 

คอลลาเจน ควรกินตอนไหนดี?

 

คอลลาเจน เป็นรูปแบบของโปรตีนชนิดหนึ่ง ที่มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ รวมถึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นที่ดีให้แก่ผิว ยิ่งสาว ๆ ที่มีอายุมากและร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง การเลือกกินคอลลาเจนจะเป็นอีกตัวช่วยเสริมสุขภาพผิวให้ดีขึ้น

 

สำหรับคำถามที่ว่า คอลลาเจน ควรกินตอนไหนดีนั้น ขอตอบได้แบบสั้น ๆ ว่า สามารถกินได้ตอน แต่แนะนำให้หินช่วงท้องว่าง เพราะร่างกายจะสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่ถูกกรดในกระเพาะทำลาย กับอีกช่วงเวลาสำคัญอย่างก่อนนอน ซึ่งคอลลาเจนที่จะเข้าไปจะหน้าที่ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และเป็นตอนที่ร่างกายสามารถเอาสารสกัดจากคอลลาเจนมาใช้ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

คอลลาเจนกินกับอะไรได้บ้าง?

 

หลังจากที่รู้ไปแล้วว่า  คอลลาเจน ควรกินตอนไหนดี คำถามต่อมาที่สงสัยคือกินอะไรได้บ้าง ขอตอบเลยว่าสามารถเลือกผสมกับน้ำเปล่าสะอาดดื่ม หรือผสมกับเครื่องดื่มที่ชอบได้เลย โดยเฉพาะน้ำผลไม้สด จะทำให้ได้รับข้อดีของคอลลาเจน และประโยชน์ดี ๆ จากผลไม้อีกด้วย

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:45 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.