รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 28/10/22 15:39:22 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: เลือกบริการรับสร้างโรงงานอย่างไร ให้เหมาะกับอุตสาหกรรมผลิตยา
รายละเอียด
:

โรงงานผลิตยาสมุนไพรนั้นมักมีข้อบังคับ กฎระเบียบที่ต้องทำตามเพื่อรักษามาตรฐานในการผลิต จึงต้องเลือกบริการรับสร้างโรงงานผลิตยาที่มีความเชี่ยวชาญและมีการใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ เนื่องจากตัวโรงงานผลิตยานั้น ต้องมีวัตถุดิบเกี่ยวกับพืชสมุนไพร หรือแร่ ต่าง ๆ ที่อาจต้องรักษาคุณภาพของวัตถุดิบเอาไว้ และอาจทำให้วัตถุดิบเสื่อมสภาพได้ หากเจอกับอุณหภูมิที่ไม่เหมาะสม หรือเจอกับความชื้น จึงต้องให้ความสำคัญกับการสร้างโรงงานอุตสาหกรรมผลิตยาสมุนไพร หรือยาแผนปัจจุบันอย่างมาก

เลือกบริการรับสร้างโรงงานผลิตยากับ Wall Tech ด้วยแผ่นฉนวนคุณภาพเยี่ยม PIR FIWall i370

  • Wall Tech มีบริการออกแบบห้องคลีนรูม เพื่อโรงงานผลิตยาสมุนไพรหรือยาแผนปัจจุบันโดยเฉพาะ 
  • มีนวัตกรรม Fully Flush Surface System ระบบแผ่นผนังฉนวนคลีนรูม ประตู และหน้าต่าง มั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดเชื้อ (Hygienic) 
  • เพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัย โดยใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 จาก Wall Tech มีค่า Index มากกว่า 350 ช่วยกันไฟ ไร้ควันได้อย่างดี
  • แผ่นฉนวนสำเร็จรูป PIR FIWall i370 จาก Wall Tech  เป็นระบบน็อคดาวน์ ที่สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว และสามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างได้ง่าย และมีความทนทานอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย 
  • มีนวัตกรรมระบบ Lock แผ่นฉนวน ZIP-LOCK System ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการกันไฟโดยเฉพาะ
  • มีการรองรับมาตรฐาน Good Manufacturing Practice หรือ GMP และ Pharmaceutical Inspection Co-Operation Scheme หรือ PIC/S
  • มีทีมงานวิศวกรดูแลตลอดการติดตั้งรับสร้างโรงงาน พร้อมให้คำแนะนำการเลือกแผ่นฉนวนให้เหมาะกับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมของคุณ 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.