รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 25/10/22 13:43:23 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: การจัดฟันใสต่างจากการจัดฟันทั่วไปอย่างไร
รายละเอียด
:


อุปกรณ์จัดฟันแบบใสมีข้อดีหลายประการเหนือเครื่องมือจัดฟันแบบดั้งเดิม รวมถึงความสามารถในการถอดออกเพื่อรับประทานอาหารหรือแปรงฟันโดยไม่ต้องถอดออกจากปาก พวกเขายังมีโครงยึดและสายไฟที่สังเกตเห็นได้น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเหล็กจัดฟัน ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองเหงือกและปัญหาอื่นๆ หากสัมผัสลิ้น

เครื่องมือจัดฟันแบบใสเป็นอุปกรณ์จัดฟันที่วางอยู่บนฟันเพื่อช่วยให้เคลื่อนไปอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ การจัดฟันแบบใสเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงโลหะ สายไฟ และโครงยึดทำจากพลาสติกใสที่ยึดติดกับฟันแล้วดัดให้มีรูปร่างเหมือนโครงยึดด้วยลวด วงเล็บจะไม่สังเกตเห็นได้ชัดเจนเท่ากับวงเล็บโลหะแบบดั้งเดิมเนื่องจากยึดติดกับฟันจากด้านหลังและใช้พลาสติกชิ้นเล็ก ๆ ที่เรียกว่า archwire เพื่อขยับฟัน

เครื่องมือจัดฟันแบบใสสามารถใช้แทนการจัดฟันแบบโลหะหรือแบบเซรามิกได้สำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกที่รอบคอบมากขึ้น หรือสำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหากับการจัดฟันแบบเดิมเนื่องจากลักษณะทางกายวิภาคของฟันหรือลักษณะทางกายวิภาคของช่องปาก ความแตกต่างหลัก ระหว่างเหล็กจัดฟันแบบใสและเหล็กจัดฟันทั่วไปก็คือ แบบหลังส่วนใหญ่ทำจากโลหะ ในขณะที่แบบเดิมไม่ได้ทำ แตกต่างจากโครงโลหะทั่วไปเพราะสามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดหรือรับประทานอาหารโดยไม่ต้องถอดออก

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.