รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: jasmine
ว/ด/ป เวลา
: 25/10/22 10:16:42 AM
เลขไอพี
: 171.99.154.169
หัวข้อ
: 3 เหตุผลที่คุณควรติดตั้งกระจกใสกั้นโซนอาบน้ำ
รายละเอียด
:

        ไม่ว่าใครก็อยากมีบ้านที่สวยงาม พร้อมกับการตกแต่งที่ตอบโจทย์การใช้งานกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนอน ยิ่งถ้าเป็นห้องน้ำด้วยแล้ว บ้านยุคใหม่ยิ่งต้องจัดสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด ยิ่งในปัจจุบันการออกแบบห้องน้ำยังนิยมนำกระจกใสกั้นโซนอาบน้ำเข้ามาปรับใช้ เพราะนอกจากจะสร้างความเป็นสัดส่วนให้กับพื้นที่แล้ว ยังช่วยแยกพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกให้สะดวกต่อการใช้ห้องน้ำของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย 

        เรามาดูกันว่า นอกจากเหตุผลเหล่านี้จะมีข้อดีอะไรอีกบ้างที่คุณควรนำกระจกใสกั้นโซนอาบน้ำมาติดตั้ง เพราะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแต่งห้องน้ำใหม่แล้ว สิ่งเหล่านี้อาจจะช่วยให้คุณเห็นภาพได้มากยิ่งขึ้น 

1. ทำความสะอาดได้ง่ายกว่า

     สำหรับห้องน้ำแบบทั่วไปที่เราคุ้นเคยนั้น อาจออกแบบให้มีส่วนของพื้นที่อาบน้ำและสำหรับนั่งทำธุระส่วนตัวในบริเวณเดียวกัน ซึ่งในการทำความสะอาดแต่ละครั้งอาจจะต้องทำความสะอาดทั้งหมด เพราะหากต้องทำความสะอาดบริเวณฝักบัว ก็ต้องมีความเลอะเทอะจนต้องทำความสะอาดเพิ่มเติมไปทั้งทั่วบริเวณ ซึ่งทำให้ใช้เวลาในการทำความสะอาดที่นานขึ้น อีกทั้งหากต้องการใช้พื้นที่บริเวณใดบริเวณหนึ่งก็ทำได้ยาก แต่หากมีการออกแบบห้องน้ำด้วยการแบ่งโซนเปียกและแห้งออกจากกัน ด้วยกระจกใสกั้นโซนอาบน้ำจะช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังไม่ต้องกังวลว่าจะใช้เวลาในการความสะอาดนานเป็นพิเศษ เพราะในแต่ละส่วนมีการทำความสะอาดที่แตกต่างกัน เพราะบริเวณที่เป็นพื้นที่ของโถชักโครกที่เป็นพื้นที่แห้ง อาจใช้วิธีการแค่เช็ดพื้นหรือดูดฝุ่นเพื่อความสะอาดง่ายต่อการจัดการอย่างมาก 

 

2. ใช้งานห้องน้ำสะดวกมากกว่าที่เคย

     เพราะเมื่อมีการนำกระจกใสกั้นโซนอาบน้ำอย่างเป็นสัดส่วนแล้ว ก็จะช่วยให้ทุกคนในบ้านใช้งานพื้นที่ในห้องน้ำได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ไม่ต้องกลัวว่า หากต้องการใช้งานกับการนั่งบนโถชักโครกจะต้องลื่นหกล้มขณะเดินอยู่บนพื้นห้องน้ำ เพราะมีความเปียกชื้น แต่การติดตั้งกระจกใสกั้นโซนอาบน้ำจะทำให้พื้นของห้องน้ำแห้งสนิท จึงอุ่นใจได้ว่าจะไม่มีการลื่นล้มเกิดขึ้น แต่ถ้าใครต้องการป้องกันความปลอดภัยไปอีกขั้นให้กับผู้สูงอายุภายในบ้าน อาจติดตั้งราวภายในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณประตูทางเข้าและบริเวณโถชักโครกเพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถพยุงตัวในการใช้งานห้องน้ำได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น 

 

3. ง่ายต่อการตกแต่งห้องน้ำให้สะอาดน่าใช้

      อีกหนึ่งข้อดีของการนำกระจกใสกั้นโซนอาบน้ำที่หลายๆ บ้านนิยมนำมาปรับใช้กันก็คือ การที่สามารถช่วยให้ห้องน้ำของคุณดูสะอาด และง่ายต่อการตกแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการนำชั้นวางของต่างๆ มาติดตั้งเพื่อจัดเก็บสิ่งของใช้ภายในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นพวกอุปกรณ์ทำความสะอาดร่างกายต่างๆ ที่ยังไม่ได้ใช้ ทั้งยาสีฟัน ครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว มีดโกนหนวด หวี รวมถึงเหล่าอุปกรณ์สำหรับอาบน้ำต่างๆ ทั้งผ้าขนหนูสำรอง เป็นต้น 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.