รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 21/10/22 19:24:03 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: วิธีคิดค่าโอทีสำหรับการทำงานโรงงานอุตสาหกรรม
รายละเอียด
:

OT ย่อมาจาก Overtime OT คือเวลาที่ใช้ทำงานเกินชั่วโมงทำงานมาตรฐาน ขั้นตอนแรกในการกำหนด OT ที่จะเรียกเก็บคือการหาอัตราค่าจ้าง สามารถดูต้นขั้วเงินเดือนหรือโทรติดต่อแผนกทรัพยากรบุคคลของบริษัทที่พวกเขากำลังทำงานด้วย ขั้นตอนต่อไปคือการหาเวลาที่พวกเขาทำงานในโอที ข้อมูลนี้สามารถพบได้ใน paystub แต่ก็สามารถคำนวณได้โดยการเพิ่มชั่วโมงใน OT และหารด้วย 40 (จำนวนชั่วโมงในสัปดาห์การทำงานมาตรฐาน) สุดท้าย หารจำนวนเงินที่ได้รับจากค่าจ้างต่อชั่วโมงด้วยจำนวนเงินที่ได้รับจากการทำงานล่วงเวลาต่อชั่วโมง แล้วคูณตัวเลขนั้นกับจำนวนชั่วโมงทำงานในโอที

อัตราค่าจ้าง OT จะพิจารณาจากประเภทของงาน เวลาที่ใช้ในงาน และระดับทักษะ มักจะได้รับค่าจ้างในอัตราคงที่ต่อชั่วโมงสำหรับชั่วโมงทำงานทั้งหมดในวันที่กำหนด อัตรานี้อาจสูงหรือต่ำกว่าค่าแรงขั้นต่ำขึ้นอยู่กับสิ่งที่เจรจากับนายจ้าง นายจ้างบางคนไม่ต้องการจ่ายโอทีสำหรับชั่วโมงที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ล่วงหน้า และบางส่วนก็ต้องการจ่ายโอทีเป็นชั่วโมงที่ตกลงกันไว้ล่วงหน้าเท่านั้น มีหลายวิธีสำหรับบริษัทที่จะคิดค่าล่วงเวลา วิธีที่พบบ่อยที่สุดคือการจ่ายค่าจ้างล่วงเวลาในอัตราหนึ่งเท่าครึ่งของค่าจ้างรายชั่วโมงปกติของพนักงาน วิธีอื่นๆ ได้แก่ การจ่ายครึ่งเวลาหรือการจ่ายสองเท่า

เนื่องจากพนักงาน OT ไม่ได้จัดประเภทเป็นพนักงาน พวกเขาจึงไม่มีสิทธิได้รับผลประโยชน์ใดๆ พวกเขาสามารถใช้รายได้เพื่อซื้อสินค้าและบริการจากบริษัท นายจ้างควรจ่ายเงินสดหรือเงินอิเล็กทรอนิกส์แก่คนงาน OT และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับเงินค่าล่วงเวลามากกว่า 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ควรจ้างคนงาน OT ชั่วคราว โดยมีชั่วโมงการทำงานที่แน่นอนและค่าจ้างคงที่ นายจ้างควรให้ประกันสังคมแก่คนงาน OT

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.