รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 21/10/22 17:51:19 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: ประกันสุขภาพราคาเท่าไหร่และคุ้มครองอะไรได้บ้าง
รายละเอียด
:

ประกันสุขภาพเป็นประกันประเภทหนึ่งที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล เป็นรูปแบบการป้องกันค่าใช้จ่ายการเจ็บป่วยและการรักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายสำหรับการประกันสุขภาพแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความคุ้มครอง การหักลดหย่อน การชำระเงินร่วม และปัจจัยอื่นๆ สามารถทำประกันสุขภาพได้จากนายจ้าง บริษัทเอกชน และหน่วยงานราชการ เป็นประกันประเภทหนึ่งที่จ่ายค่ารักษาพยาบาล โดยทั่วไปจะครอบคลุมค่ารักษาในโรงพยาบาล การผ่าตัด และการไปพบแพทย์ 

ประกันสุขภาพยังสามารถครอบคลุมยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และการดูแลสุขภาพจิต กฎหมายกำหนดให้ประกันสุขภาพในสหรัฐอเมริกา แต่ไม่จำเป็นในหลายประเทศ ค่าประกันสุขภาพขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ได้แก่ อายุ ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ และระดับความคุ้มครองที่เลือก ประเภทประกันสุขภาพที่พบบ่อยที่สุดคือ HMOs (องค์กรบำรุงรักษาสุขภาพ), PPO (องค์กรผู้ให้บริการที่ต้องการ) และแผน POS (แผนบริการ ณ จุดบริการ) บางคนซื้อกรมธรรม์เสริมหรือ “ผู้ขับขี่” ที่ให้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ทันตกรรม

ต่อไปนี้คือประเภทประกันสุขภาพทั่วไปบางประเภท:
- HMO: โดยทั่วไป HMO กำหนดให้สมาชิกต้องเลือกแพทย์ดูแลหลัก (PCP) ที่จะให้บริการขั้นพื้นฐานทั้งหมด รวมถึงการตรวจสุขภาพตามปกติและการดูแลป้องกัน PCPs ส่งต่อผู้ป่วยไปยังผู้เชี่ยวชาญหากจำเป็นหรือได้รับการร้องขอจากผู้ป่วย นอกจากนี้ HMO ยังกำหนดให้สมาชิกต้องอาศัยหรือทำงานในพื้นที่ให้บริการของ HMO เพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับความคุ้มครอง
- PPO: PPO อนุญาตให้สมาชิกดูผู้ให้บริการที่พวกเขาต้องการโดยไม่ต้องรับผู้อ้างอิงจาก PCP ก่อน ตราบใดที่พวกเขายังคงอยู่ตามแนวทางเครือข่ายของแผนเครือข่าย

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.