รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 21/10/22 16:22:55 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: ปั๊มสระว่ายน้ำมีหลักการทำงานอย่างไร
รายละเอียด
:

ปั๊มสำหรับใช้ในสระว่ายน้ำเป็นอุปกรณ์ที่สูบน้ำจากสระไปยังระบบกรองน้ำ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งจะเปลี่ยนเพลาที่ดันน้ำผ่านตัวกรองหลายชุดแล้วกลับเข้าไปในสระ ทำงานโดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้าหมุนเพลาที่เคลื่อนน้ำผ่านตัวกรองต่างๆ แล้วกลับเข้าไปในสระ ปั๊มสามารถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าหรือเครื่องยนต์เบนซิน ส่วนที่สำคัญที่สุดในการใช้งานปั๊มในสระว่ายน้ำคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เชื่อมต่อกับระบบกรองของคุณอย่างเหมาะสม

เป็นปั๊มใต้น้ำประเภทหนึ่งที่ใช้พลังงานจากน้ำที่ไหลไปเป็นกลไกขับเคลื่อนใบพัดที่อยู่ในตัวเรือน หมุนเวียนน้ำโดยใช้ใบพัดหมุนและมอเตอร์ ใบพัดหมุนสร้างกระแสสลับของของไหลที่เคลื่อนที่ไปในทิศทางเดียว และมอเตอร์จะแปลงกระแสสลับนี้เป็นการเคลื่อนที่แบบหมุน ต้องติดตั้งปั๊มในพื้นที่สระว่ายน้ำอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่ออุปกรณ์ หรือแม้แต่การบาดเจ็บของมนุษย์

จุดประสงค์ของเครื่องนี้คือเพื่อหมุนเวียนน้ำและขจัดสิ่งสกปรกเพื่อกรอง ซึ่งจะช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของสาหร่ายและปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำสกปรกในสระน้ำ เป็นอุปกรณ์กลไกที่หมุนเวียนน้ำผ่านสระ ใช้สร้างแรงดันในสระ ซึ่งจำเป็นในการดันน้ำขึ้นและลงจากสระ ปั๊มมีมอเตอร์ที่เปลี่ยนกระปุกเกียร์ด้วยชุดเกียร์ จากนั้นกระปุกเกียร์จะขับเคลื่อนใบพัดซึ่งติดตั้งอยู่บนเพลาและติดกับเพลาปั๊ม ใบพัดของใบพัดมีรูปร่างเหมือนเครื่องตีไข่ และได้รับการออกแบบให้ดันน้ำเข้าไป ทำให้เกิดฟองในกระบวนการ

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.