รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: jasmine
ว/ด/ป เวลา
: 21/10/22 13:07:00 PM
เลขไอพี
: 124.120.205.24
หัวข้อ
: ชี้เป้า! 7 น้ำหอมผู้ชายคุ้มค่าน่าใช้ อัปเดตใหม่ฉบับปี 2022
รายละเอียด
:

        นอกจากการแต่งกาย บุคลิก รูปร่างที่ดีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าสุภาพบุรุษควรให้ความสำคัญเพื่อความเสน่ห์ที่จะนำมาสู่โอกาสต่าง ๆ ในชีวิตคือเรื่องของกลิ่นอาย ด้วยเหตุนี้ไอเท็มที่จะขาดไม่ได้ และควรพกพาติดตัวไปด้วยทุกทริปคือ ‘น้ำหอมผู้ชาย’ 

        อย่างไรก็ตาม บุรุษท่านใดที่ยังไม่เจอกลิ่นที่ใช่ หรือยังลังเลที่จะตัดสินใจซื้อ บทความนี้จะมาชี้เป้าแนะนำ 7 น้ำหอมผู้ชาย เสน่ห์แห่งกลิ่นอายที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจ อีกทั้งยังคุ้มค่าราคา อัปเดตล่าสุดฉบับปี 2022 รับรองว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน ติดตามได้เลย

 

 

Dior, Sauvage

        แรงบันดาลใจจากธรรมชาติแ กลิ่นนี้จากนักปรุงน้ำหอมของ Dior François Demachy บรรจงใส่ความเอิร์ธโทนและวู้ดดี้ กลิ่นอันอบอุ่นของเบอร์กาม็อท พริกไทย และแอมเบอร์วูดเป็นกลิ่นอายของภูมิประเทศแบบทะเลทราย อย่างไรก็ตาม แม้ในวันที่อากาศหนาว หรือไม่ว่าจะฤดูกาลไหน แต่ Dior, Sauvage ยังคงเป็นน้ำหอมผู้ชายที่เข้ากับทุกบรรยากาศได้อย่างลงตัว

 

Ralph Lauren, Polo Black

        น้ำหอมผู้ชายคลาสสิกบางรุ่นไม่มีวันตาย และหนึ่งในจำนวนเหล่านั้ยคือ น้ำหอม Polo Black ของ Ralph Lauren,ก็ยืนหยัดเหนือกาลเวลา การผสมผสานอย่างลงตัวของมะม่วง มะนาว และส้มเขียวหวานผสมกับไม้จันทน์ เสจ และแพทชูลี่นัวร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่หวานอมขมกลืน เข้มข้นและหอมกรุ่น เป็นกลิ่นหอมที่สุดที่ใครๆ

 

Hugo Boss, Boss

        เปิดตัวในปี 1998 จากนั้นน้ำหอมผู้ชาย Hugo Boss, Boss ก็ยืนยง กลายเป็นความลัทธิคลาสสิกด้วยกลิ่นที่ไร้กาลเวลาของผู้ชาย ท็อปโน๊ตของผลไม้และซิตรัสของแอปเปิ้ล มะนาว และพลัม ผสมผสานกับกลิ่นฐานของดอกไม้และรสเผ็ด รวมทั้งเจอเรเนียม ไม้จันทน์ และหญ้าแฝก

 

Frédéric Malle, Geranium Pour Monsieur

        สร้างสรรค์โดยความร่วมมือกับ Dominique Ropion นักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ชาวฝรั่งเศส กลิ่นนี้ได้รับการอธิบายว่า “เหมือนชาวอังกฤษผู้แปลกประหลาดในแจ็กเก็ตกำมะหยี่สีน้ำเงิน” ซึ่งเป็นกลิ่นที่เหมาะสม กลิ่นหอมสดใส ท็อปโน๊ตของมิ้นต์, aniseed และเจอเรเนียม ในขณะที่โน๊ตฐานประกอบด้วยไม้จันทน์และกำยาน

 

Jo Malone London, Myrrh & Tonka Cologne Intense

        น้ำหอมผู้ชายที่มีสารสกัดจากน้ำนมของไม้หอมเมอร์นามิเบีย กลิ่นหอมเอิร์ธโทนนี้ผสมผสานกับกลิ่นอัลมอนด์และวานิลลาอันอบอุ่นของถั่ว Tonka เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เข้มข้นและสมบูรณ์ กลิ่นลาเวนเดอร์และน้ำผึ้งทำให้สีสว่างขึ้นและทำให้กลิ่นหอมตลอดทั้งปีสำหรับทุกโอกาส

 

Maison Margiela Replica, Jazz Club

        ลองนึกภาพตัวเองในคลับแจ๊สที่มีแสงสลัวพร้อมค็อกเทลที่สมบูรณ์แบบ ล้อมรอบด้วยควันซิการ์และเก้าอี้หนัง น้ำหอมขวดนี้จะมอบกลิ่นอายแห่งช่วงเวลาดังกล่าว ที่ทั้งอบอุ่นและเผ็ดร้อน มีกลิ่นของพริกไทยสีชมพู เหล้ารัม และยาสูบ เหมาะสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวเมื่อคุณต้องการพักผ่อนในโหมดสบาย ๆ เต็มรูปแบบ

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.