รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 21/10/22 11:21:29 AM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: เต็นท์ 3x3 คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร
รายละเอียด
:

เต๊นท์ขนาด 3x3 เป็นเต๊นท์ป๊อปอัพประเภทหนึ่งที่เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ สามารถพับเก็บได้ในขนาดที่กะทัดรัด ซึ่งทำให้ง่ายต่อการพกพาติดตัวไปทุกที่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนำเต็นท์ติดตัวไปด้วยเมื่อไปตั้งแคมป์ พกพาไปได้ทุกที่ แล้วกางออกและตั้งค่าในเวลาไม่กี่นาที เป็นเต๊นท์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีผนังสามหลังและเสาสามเสา เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ แบกเป้ และกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นตัวเลือกอเนกประสงค์สำหรับผู้ที่ต้องการตั้งแคมป์เป็นกลุ่ม ขนาดของเต็นท์เหมาะสำหรับคนสูงสุด 6 คน แต่สามารถใช้เพิ่มได้อีกหากต้องการ เต็นท์ขนาด 3x3 ยังมีพื้นที่เปิดด้านหน้าซึ่งให้พื้นที่สำหรับนั่งเล่นหรือทำอาหารบนกองไฟ

เป็นเต็นท์แคมป์ประเภทหนึ่งที่มีผนังสามด้านและสามด้าน เรียกอีกอย่างว่าเต็นท์สไตล์กระท่อมเพราะมีพื้นที่เพียงพอสำหรับสองคนที่จะนอนหลับสบาย สามารถตั้งได้ภายใน 3 นาที มีประโยชน์มากสำหรับการตั้งแคมป์และกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นที่หลบภัยอเนกประสงค์และน้ำหนักเบาที่สามารถใช้สำหรับตั้งแคมป์ เดินป่า และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ

เป็นเต็นท์ที่พักพิงอเนกประสงค์น้ำหนักเบาซึ่งให้การปกป้องจากองค์ประกอบต่างๆ สามารถใช้สำหรับการตั้งแคมป์ เดินป่า หรือกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ. เต็นท์มีสามผนังและสามเสาเพื่อรองรับ นอกจากนี้ยังมีหลังคาตาข่ายเพื่อให้อากาศถ่ายเทในเดือนที่อากาศอบอุ่น เต๊นท์ประเภทนี้ไม่แพงเท่าเต๊นท์ขนาดใหญ่บางตัวในท้องตลาด แต่ก็ยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับคนคนหนึ่งที่จะนอนหลับได้อย่างสบายภายใน

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:44 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.