รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 20/10/22 17:19:17 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: การใช้เครื่องสแกนใบหน้าก่อนเข้าอาคารมีข้อดีอย่างไร
รายละเอียด
:

การจดจำใบหน้าเป็นไบโอเมตริกซ์ยอดนิยมที่ใช้ก่อนเข้าไปในอาคาร มีข้อดีหลายอย่าง เช่น รวดเร็ว แม่นยำ และปลอมแปลงไม่ได้ เครื่องสแกนหน้ากำลังกลายเป็นบรรทัดฐานอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การค้าปลีก การธนาคาร และรัฐบาล ขั้นตอนการสแกนใบหน้าใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งวินาทีในการดำเนินการให้เสร็จสิ้น และมีความแม่นยำมากกว่าไบโอเมตริกซ์อื่นๆ เช่น การสแกนลายนิ้วมือหรือม่านตา

อุปกรณ์สแกนใบหน้าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยระบุตัวบุคคลได้ โดยทั่วไปแล้วจะวางไว้ที่ทางเข้าอาคารและใช้เพื่อสแกนใบหน้าและจับคู่กับฐานข้อมูลของพนักงานหรือผู้เยี่ยมชม การใช้อุปกรณ์สแกนใบหน้าก่อนเข้าอาคารมีข้อดีหลายประการ หนึ่ง ช่วยในการระบุบุคคลที่ไม่ควรอยู่ที่นั่น สอง สามารถใช้ในวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยเช่นกัน โดยการสแกนใบหน้าของพนักงานทุกคนก่อนที่พวกเขาเข้าทำงาน และสาม อำนวยความสะดวกสำหรับนายจ้าง เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องกังวลกับการลืมป้ายอีกต่อไป

อุปกรณ์สแกนใบหน้าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้จดจำบุคคลที่ร้องขอการเข้าถึงสถานที่ที่ปลอดภัยได้ ทำได้โดยการสแกนใบหน้าของบุคคลและเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลของภาพที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า
ข้อดีของการใช้อุปกรณ์สแกนใบหน้าก่อนเข้าอาคารคือ
- ให้ชั้นความปลอดภัยเพิ่มเติมสำหรับอาคาร
- สามารถใช้สำหรับการระบุและการตรวจสอบ
- สามารถป้องกันไม่ให้บุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปในอาคารได้

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:43 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.