รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: jasmine
ว/ด/ป เวลา
: 19/10/22 16:10:12 PM
เลขไอพี
: 124.122.132.101
หัวข้อ
: แนะนำ 5 ของมงคลแต่งบ้านที่เหล่าบรรดาสายมูต้องมี
รายละเอียด
:

        เมื่อเริ่มเดินบนเส้นทางสายมูแล้ว เราก็ต้องมูต่อไปให้สุด จะมามูแค่เสื้อสีมงคล เครื่องประดับเสริมมงคลก็คงจะไม่พออีกต่อไป เพื่อเพิ่มพลังความมูให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น คงต้องขยับสู่การเปลี่ยนบ้านของเราให้เป็นบ้านสายมูอย่างเต็มขั้น ด้วยการเปลี่ยนของแต่งบ้านเป็นสิ่งของที่ช่วยเสริมสิริมงคลมากยิ่งขึ้น โดยเราได้รวบรวม 5 ของมงคลแต่งบ้านที่เหล่าบรรดาสายมูต้องมีมาแนะนำกัน สายมูคนไหนที่อยากรู้แล้วว่ามีอะไรบ้าง ตามไปอ่านที่บทความของเรากันได้เลย

  1. ตุ๊กตาแมวกวัก

ของมงคลแต่งบ้านชิ้นแรก คือ ตุ๊กตาแมวกวัก เรียกว่าเป็นสิ่งของเสริมสิริมงคลที่นอกจากจะถูกใจสายมูแล้ว ยังถูกใจทาสแมวอีกด้วย เพราะนอกจากความน่ารักของเจ้าแมวกวักหน้าตาเปื้อนยิ้ม จะทำให้คนที่ได้เห็นมีความอิ่มอกอิ่มใจแล้ว แมวกวักยังเป็นสัญลักษณ์ของการดึงดูดพลังงานที่ดีให้ไหลเวียนอยู่ในบ้าน และยังนำพามาซึ่งโชคลาภและเงินทอง ช่วยเสริมเรื่องการทำงานและการทำมาค้าขายให้เจริญรุ่งเรืองอีกด้วย

  1. ลูกแก้วคริสตัล

สำหรับของมงคลแต่งบ้านอีกหนึ่งชิ้นที่เราอยากจะแนะนำนั่นคือ ลูกแก้วคริสตัล ซึ่งมีความแวววาวและสวยงาม แต่นอกจากความเปล่งประกายที่ทำให้บ้านของเราส่องสว่างสะดุดตาแล้ว ลูกแก้วคริสตัลยังช่วยปรับฮวงจุ้ยภายในบ้านอีกด้วย ทั้งยังช่วยดูดซับพลังงานดี ๆ และสลายพลังงานร้าย ๆ ให้หมดไปจากบ้านของเราอีกด้วย เหมาะที่จะนำไปตั้งไว้ที่ห้องหรือโต๊ะทำงาน เพื่อช่วยกระตุ้นสมอง และดึงดูดความสำเร็จได้อีกด้วย

  1. ปี่เซียะ 

มาต่อกันที่ของมงคลแต่งบ้าน ซึ่งเป็นของที่ได้รับความนิยมอย่างสูง นั่นคือ ปี่เซียะ ซึ่งเป็นสัตว์เทพของทางชาวจีน หากนำสิ่งนี้มาตกแต่งบ้าน จะช่วยเสริมสิริมง ดึงดูดเงิน โชคลาภ และความร่ำรวยให้เข้ามาในบ้านช่วยส่งเสริมให้คนในบ้านประสบความสำเร็จและความรุ่งเรือง 

  1. กระจกยันแปดทิศ

ของมงคลแต่งบ้านอย่าง กระจกยันแปดทิศอาจดูดซับพลังในด้านที่ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ไม่ได้ปล่อยให้สิ่งชั่วหลายเหล่านั้นไหลเวียนอยู่ในบ้าน แต่จะทำหน้าที่สะท้อนความไม่เป็นออกไปจากตัวบ้าน เพื่อไม่ให้มากร้ำกรายคนในบ้านโดยเด็ดขาด

  1. ตุ๊กตาม้า

มาถึงของมงคลแต่งบ้าน คือ ตุ๊กตาม้า สัตว์มงคลตามตำรานักษัตรจีน ซึ่งเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง เป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูง แสดงถึงการทำมาค้าขายที่ดี และความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมไปถึงความสุขและความแข็งแรง ความรวดเร็วและความว่องไว และไม่หยุดนิ่ง สายมูจึงไม่ควรพลาด ควรหามาตั้งตกแต่งบ้านให้ได้กันเลยทีเดียว



 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:43 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.