รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: jasmine
ว/ด/ป เวลา
: 07/10/22 11:09:26 AM
เลขไอพี
: 171.99.152.69
หัวข้อ
: แนะนำ 4 ครีมกันแดดทาหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่ลอย
รายละเอียด
:

        ครีมกันแดด ไอเทมสำคัญในการดูแลผิวหน้า เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่ชื่นชอบการทาสกินแคร์บำรุงผิวหน้ามากแค่ไหน แต่การใช้ครีมกันแดดทาหน้า มีความจำเป็นอย่างมาก เพราะปัญหาผิวหน้าทั้งหลาย ไม่ว่าจะฝ้า กระ ผิวด่างดำ เหี่ยวย่น และสิว ล้วนมีสาเหตุมาจากรังสียูวีทั้งยูวีเอและยูวีในแสงแดดทั้งนั้น 

    นอกจากนี้ แสงไฟจากหน้าจอ หรือว่าแสงไฟจากหลอดยูวี ก็เป็นอันตรายกับผิวหน้าไม่แพ้แสงแดดจากดวงอาทิตย์ หลายคนที่คิดว่าไม่ได้อยู่กลางแจ้งไม่จำเป็นต้องใช้ครีมกันแดดทาหน้าก็ได้ ถือเป็นความเข้าใจที่ผิดมหันต์เลยทีเดียว เพื่อให้คนที่ไม่ชอบทาครีมสามารถเลือกใช้ครีมกันแดดได้ง่ายขึ้น และสามารถใช้ได้อย่างสบายใจ เราจะมาแนะนำ 4 ครีมกันแดดทาหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่ลอย ให้แก่คุณ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลย

 

  1. Nivea Sun Aura Face Serum SPF50+ PA+++

หากให้แนะนำ ครีมกันแดดทาหน้า ต้องเริ่มจากครีมกันแดดของ NEVIA คือ Nivea Sun Aura Face Serum SPF50+ PA+++ ซึ่งเป็นครีมกันแดดที่ผสานเซรั่มที่ช่วยปกป้องใบหน้าจากแสงแดด และยังช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ทรงคุณค่าด้วยการผสานส่วนผสมจากสารสกัด Licorice Extract ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมจากแดด  เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิวแต่งหน้า หน้าไม่ขาวลอย ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้

  1. LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS OIL CORRECT SPF 50+

มาต่อกันที่ครีมกันแดดของ LA ROCHE-POSAY คือ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS OIL CORRECT SPF 50+ ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันสูง ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสียูวีเอและรังสียูวีบี รวมถึงรังสีอินฟราเรด ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากปัญหามลภาวะ และควบคุมความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดสิวอีกด้วย เนื้อครีมแมตต์ บางเบา ไม่เหนียว ไม่อุดตัน ปกป้องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

  1. Eucerin Sun Protection SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA+++ 50 ML.

เมื่อพูดถึงครีมกันแดดทาหน้าเนื้อบางเบาแล้ว ต้องไม่ลืมพูดถึง Eucerin Sun Protection SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA+++ 50 ML. จาก Eucerin ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตันรูขุมขน เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับการใช้ก่อนแต่งหน้า ทั้งยังผสาน THIAMIDOL TM ทรงพลัง มีประสิทธิภาพในการลดฝ้าแดด จุดด่างดำที่ต้นตอ และป้องกันไม่ให้กลับมาเกิดซ้ำ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 

  1. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดทาหน้าสุดท้ายที่อยากจะแนะนำ คือ MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ ของ MizuMi ซึ่งเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี (100% Physical ) มีเนื้อสัมผัสเบาสบาย คล้ายเซรั่มแบบน้ำ เต็มเปี่ยมด้วยความอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นสิว สามารถใช้งานได้ทุกวัน

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:43 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.