รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: totheworld
ว/ด/ป เวลา
: 28/09/22 09:59:21 AM
เลขไอพี
: 124.120.21.137
หัวข้อ
: 4 ทริคการจัดห้องกินข้าว มินิมอลให้สมพงษ์กับหลักฮวงจุ้ยต้องทำอย่างไร ?
รายละเอียด
:

หลายคนอาจไม่เชื่อเรื่องที่ว่าการจัด ห้องกินข้าว มินิมอลโดยอาศัยจุดยุทธศาสตร์เป็นที่ตั้งนั้น มีผลกับสภาพคล่องทางการเงินในกระเป๋าของคุณ ซึ่งนี่เป็นหลักฮวงจุ้ยในการเสริมดวงชะตาทางด้านการเงินที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจ และแม้ว่าคุณจะไม่ได้มีความเชื่อในเรื่องโชคลาง แต่หากลองนำวิธีการจัดห้องกินข้าว มินิมอลนี้ไปใช้ดูก็ไม่มีอะไรเสียหาย ดังนั้น เราจึงจะมาบอกทริคการจัดห้องอาหารตามหลักฮวงจุ้ยทั้งหมด 4 ข้อด้วยกัน โดยจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

 

1.คำนึงถึงเรื่องตำแหน่งที่ตั้งของชุดโต๊ะอาหาร

หากยึดตามหลักฮวงจุ้ยโต๊ะอาหารควรตั้งให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันตก หรือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ โดยจะเป็นผลดีกับผู้อยู่อาศัยมากกว่า ทั้งทางด้านสุขภาพและการเงิน ทว่าสำหรับบ้านที่การออกแบบหรือเนื้อที่ไม่ค่อยอำนวย คุณก็สามารถเลือกมุมใดมุมหนึ่งที่สะดวกในการตั้งชุดโต๊ะกินข้าว ราคาถูกใจ ซึ่งควรอยู่ใกล้กับห้องครัวและติดหน้าต่าง เพื่อให้มีอากาศถ่ายเททั่วทั้งห้อง รวมถึงเปิดรับพลังงานบวกให้ไหลเวียนเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเต็มที่

 

2.การจัดเก้าอี้กินข้าวอย่างเหมาะสม

หลักฮวงจุ้ยจะให้ความสำคัญในเรื่องของความสมดุลและระยะห่างอย่างพอดิบพอดี ดังนั้น หากฝากหนึ่งของชุดโต๊ะอาหาร โมเดิร์น วินเทจ หรือสไตล์อื่น ๆ มีเก้าอี้วางอยู่ 2 ตัว อีกฟากก็ต้องมีเก้าอี้วางอยู่ 2 ตัวในจำนวนเท่า ๆ กัน อีกทั้งตัวเก้าอี้จะต้องมีสภาพที่สมบูรณ์พร้อม ไม่แตกหักหรือขาดชำรุด ซึ่งหากพบความเสียหายให้ทำการเปลี่ยนเก้าอี้ตัวใหม่โดยทันที

 

3.เลือกชุดโต๊ะอาหารที่ใช่ เสริมพลังงานบวก ขจัดพลังงานลบ

ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้เลือกใช้โต๊ะอาหารทรงกลมหรือทรงไข่แทนโต๊ะทรงเหลี่ยม เนื่องจากเหลี่ยมตรงมุมนั้นเปรียบได้กลับหอกแหลม ๆ ที่จะคอยทิ่มแทงตัวเราและคนในครอบครัว แต่หากไม่สามารถเลี่ยงได้ ก็ให้หาผ้าปูคลุมไว้ แล้วหาแจกันดอกไม้มาวางทับบนโต๊ะอาหารอีกที จากนั้นค่อยหันโต๊ะไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ โดยวิธีนี้จะช่วยเพิ่มพลังงานด้านบวกซึ่งส่งผลต่อหน้าที่การงาน การเงิน และสุขภาพของทุกคนในครอบครัวให้ดีขึ้นอีกด้วย

 

 

4.ให้พลังงานธรรมชาติช่วยนำพาความโชคดี

อีกหนึ่งหลักการสำคัญของฮวงจุ้ยคือ การรักษาสมดุลของพลังงานธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำพาพลังงานดังกล่าวให้เข้ามาภายในห้องกินข้าว โมเดิร์น มินิมอล หรือวินเทจ ด้วยการตั้งชุดโต๊ะอาหารให้ตรงกับหน้าต่างที่สามารถมองเห็นต้นไม้เขียวชอุ่ม และแหล่งน้ำเย็นสบายในละแวกบ้าน เช่น สระว่ายน้ำหรือแม่น้ำ เป็นต้น

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 4 ทริคการจัดห้องกินข้าว มินิมอลให้สมพงษ์กับหลักฮวงจุ้ย ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งแม้คุณจะไม่มีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย แต่ทว่าการจัดชุดโต๊ะอาหารตามหลักจุดยุทธศาสตร์ ก็มีส่วนช่วยเพิ่มบรรยากาศและความสะดวกในการรับประทานอาหารได้ด้วยเช่นเดียวกัน ฉะนั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่คุณควรลองนำวิธีการจัดห้องอาหารเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ เพื่อให้คุณและครอบครัวมีความสุขกับการทานอาหารในทุก ๆ มื้อ

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.