รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 23/09/22 11:47:12 AM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: รวมไอเทมเครื่องมือช่างทั้งหมด ชิ้นไหนที่สำคัญ ควรมีติดบ้านไว้!
รายละเอียด
:

 

 

เมื่อพูดถึงงานช่างแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องไกลตัวและไม่ถนัด แต่ในความเป็นจริงแล้ว การมีเครื่องมือช่างติดบ้านไว้ ก็อาจจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณได้มากกว่า หากอุปกรณ์หรือเครื่องใช้ภายในบ้านชิ้นไหนที่ชำรุด คุณก็สามารถซ่อมแซมเบื้องต้นเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องทันที แต่เครื่องมือช่างทั้งหมดมีอะไรบ้าง เราขอพาคุณไปทำความรู้จักพร้อมกัน!

 

รวมเครื่องมือช่างทั้งหมดที่ควรมีติดบ้านไว้!

 

  1. ไขควง

แน่นอนว่าในบรรดาเครื่องมือช่างทั้งหมดนั้น หนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่คุณควรมีติดบ้านไว้ นั่นก็คือไขขวง ที่ถือเป็นเครื่องมือช่างขั้นพื้นฐาน เป็นเครื่องมือสำหรับใช้คลายและขันนอตสกรูต่างๆ โดยมีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่หัวเล็กไปจนถึงหัวใหญ่ ปลายไขควงจะมีลักษณะแหลมคม มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นแล้ว เราขอแนะนำให้คุณมีไขควงไว้ที่บ้านเพื่อใช้ซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสิ่งของต่างๆ ที่นอกจากจะช่วยประหยัดเวลา จะช่วยประหยัดแรงของคุณได้อีกด้วย

 

  1. ค้อน

เครื่องมือช่างที่ใช้สำหรับตอกหรือทุบบนวัตถุสำหรับการใช้งาน เช่น การตอกตะปู การจัดชิ้นส่วนให้เข้ารูป รวมไปถึงการทุบทลายวัตถุ โดยค้อนมักจะถูกออกแบบมาให้ใช้งานเฉพาะทาง และมีรูปร่างโครงสร้างที่หลากหลาย แต่มีโครงสร้างที่เหมือนกันนั่นก็คือด้ามจับและหัวค้อน เมื่อค้อนยิ่งหนักมากและหวดด้วยความเร่งมาก แรงที่ได้จากการใช้ค้อนก็จะยิ่งมากตามไปด้วย

 

  1. คีม

อีกหนึ่งเครื่องมือช่างที่ใช้สำหรับการจับชิ้นงานเพื่อทำงานต่างๆ ให้ติดกัน หรือดึงออกจากกัน นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้จับ บีบ ดัด ตัด หรือใช้กับงานที่มีวัตถุไม่แข็งมากนัก อย่างเช่น สายไฟฟ้า ลวด หรือสลักล็อกขนาดเล็กได้อีกด้วย ซึ่งคีมจะแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภทด้วยกันตามการใช้งาน โดยความแตกต่างจะอยู่ที่ส่วนปากของคีมนั่นเอง

 

  1. ตลับเมตร

เมื่อพูดถึงเครื่องมือช่างทั้งหมด แต่ไม่พูดถึงตลับเมตร ก็จะเหมือนว่าคุณขาดอุปกรณ์อีกหนึ่งชิ้นที่สำคัญไป ซึ่งตลับเมตรนั้นจะใช้วัดขนาดที่แม่นยำของวัตถุ โดยมีความยาวเทปตั้งแต่ 12 นิ้ว ไปจนถึง 30 ฟุต ที่ใช้ได้ทั้งการวัดขนาดและการวัดระยะนั่นเอง

 

  1. สว่าน

เครื่องมือช่างชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับเจาะรูบนวัสดุลากหลายประเภท โดยช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงมาก สว่านมีรูปทรงคล้ายปืนพร้อมด้ามจับ เหมาะสำหรับงานไม้ เหล็ก ปูน เป็นต้น

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเครื่องมือช่างทั้งหมดที่เรานำมาฝากกัน โดยเราขอแนะนำว่าให้คุณเก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่างทั้งหมดนี้ให้เป็นระเบียบและให้พ้นจากมือเด็ก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยภายในบ้านและประสิทธิภาพการใช้งานนั่นเอง

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.