รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 21/09/22 10:48:22 AM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: เปิด 5 เหตุผล ที่รู้แล้วจะอยากทำเลเซอร์รักแร้!
รายละเอียด
:

สาว ๆ ที่ชอบใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว ต้องสนใจรักแร้เป็นพิเศษ เพราะจะยกจะชูแขนทีก็กลายเป็นจุดสนใจไปหมด แล้วจะปล่อยให้รักแร้ดำ เป็นตุ่มหนังไก่ ปล่อยกลิ่นไม่พึงประสงค์ จนกระทบความมั่นใจ ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าอวดวงแขนกันไปเลย

 

 ปัจจุบันมีวิธีในการแก้ปัญหารักแร้ได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับปัญหา แต่หนึ่งในนวัตกรรมที่สามารถแก้ปัญหาใต้วงแขนได้อย่างครอบคลุม และกำจัดปัญหาได้ในระยะยาว คือการเลเซอร์ขนรักแร้ถาวร ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์แค่การกำจัดขนเท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องอื่นด้วย และวันนี้เราจะพามาดู 5 เหตุผลที่ทำให้อยากทำเลเซอร์รักแร้!

 

 

1. ไม่มีรูขุมขนอักเสบ ตุ่มสิว

ปัญหาที่มักเจอหลังกำจัดขนรักแร้ด้วยการถอนหรือการโกนคือการเกิดรูขุมขนอักเสบ เป็นตุ่มสิวใต้วงแขน โดยเกิดจากการที่ผิวเกิดการบาดเจ็บจนเส้นขนไม่สามารถแทงออกจากรูขุมขนได้ จนกลายเป็นตุ่มหนองคล้ายสิว ซึ่งจะส่งผลให้เกิดรอยดำตามมาได้ แต่การทำเลเซอร์รักแร้ถาวร จะตรงเข้ากำจัดขนได้ถึงเซลล์รากขนไม่ทำให้เกิดปัญหารูขุมขนอักเสบ

 

2. รักแร้กระจ่างใส ไร้รอยดำ

    นอกจากการทำเลเซอร์รักแร้ถาวร จะช่วยลดโอกาสการเกิดรูขุมขนอักเสบ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ก่อให้เกิดรอยดำใต้วงแขนแล้ว ยังมีส่วนช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติของแสงเลเซอร์ที่มีความสามารถในการทำลายเซลล์เม็ดสี จึงช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวใต้วงแขนได้เป็นอย่างดี และลดโอกาสการเสียดสีจากการกำจัดขนรักแร้ผิดวิธี

 

3. รูขุมขนกระชับ

การกำจัดขนด้วยการโกน ถอน หรือแว็กซ์ อาจเป็นส่วนสำคัญที่ส่งให้รูขุมขนกว้างขึ้นได้ ซึ่งการเลเซอร์รักแร้ถาวรจะช่วยส่งพลังงานความร้อนที่ผ่านไปที่ชั้นใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ที่ช่วยกระชับรูขุมขน รูขุมขนเล็กลง ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนมากขึ้น

 

4. ลดเหงื่อ

เลเซอร์รักแร้ถาวรทำได้ด้วยการส่งผ่านพลังงานความร้อนลงไปถึงใต้ชั้นผิว ซึ่งนอกจากจะเป็นการเข้าไปทำลายเซลล์รากขนแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดจำนวนต่อมเหงื่อให้น้อยลงได้อีกด้วย

 

5. ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

เป็นผลกระทบต่อเนื่องจากการที่ต่อมเหงื่อผลิตเหงื่อได้น้อยลง จึงสามารถช่วยลดกลิ่นเหงื่อให้น้อยลงได้ตามไปด้วย และสำหรับคนที่มีกลิ่นตัว การไม่มีขนรักแร้ใต้วงแขน ยังช่วยให้ทำความสะอาดบริเวณใต้วงแขนง่าย ลดคราบแบคทีเรียสะสม ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดกลิ่นตัว

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.