รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 21/09/22 10:46:57 AM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: วิธีเลือกแท่นชาร์จ Apple Watch พร้อมทริคป้องกันแบตหมดไว
รายละเอียด
:

 

    กลายเป็นนาฬิกาคู่ใจอันดับต้น ๆ ของคนทั่วโลกไปแล้ว สำหรับ Apple Watch นาฬิกาสารพัดประโยชน์จาก Apple ที่ทำได้ทั้งตรวจจับการเคลื่อนไหว แสดงข้อมูลสุขภาพเชิงลึก รับการแจ้งเตือนให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว และแน่นอนว่า Gadget เจ๋ง ๆ ย่อมต้องมาคู่กับระบบชาร์จไฟที่มีคุณภาพ ถ้าคุณกำลังมองหาแท่นชาร์จ Apple Watch อันใหม่ อย่าเพิ่งตัดสินใจเลือกซื้อ หากยังไม่ได้อ่านบทความนี้!

    

 

เทคนิคเลือกแท่นชาร์จ Apple Watch ให้มีประสิทธิภาพ    

 

ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด เรื่องความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แท่นชาร์จ Apple Watch ก็เช่นกัน จะเลือกให้ปลอดภัยชัวร์ อย่าลืมสังเกตว่าแท่นชาร์จนั้นมีมาตรฐาน Qi (Standard) Wireless ซึ่งเป็นการรับรองความปลอดภัยสำหรับแท่นชาร์จไร้สายหรือไม่

 

ความสามารถในการจ่ายกระแสไฟฟ้า

ข้อนี้เป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อระยะเวลาในการชาร์จโดยตรง ก่อนตัดสินใจซื้อ ต้องตรวจสอบจำนวนวัตต์ของแท่นชาร์จอย่างละเอียด เพราะยิ่งจำนวนวัตต์มาก ก็แสดงว่าสามารถจ่ายไฟได้ไว ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ Apple Watch ของเราได้เต็มเร็วขึ้นนั่นเอง

 

ความสามารถในการทนความร้อน

เนื่องจากความร้อนเป็นอันตรายต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า ทั้ง Apple Watch ของเราและตัวแท่นชาร์จเอง หากแท่นชาร์จ Apple Watch สามารถทนต่อความร้อนได้น้อย อาจทำให้แบตเตอรี่เสื่อมเร็ว และถึงขั้นแบตเตอรี่หลอมละลายจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายได้

 

ราคาและการรับประกัน

การซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต้องใส่ใจกับราคาและการรับประกันคุณภาพเสมอ โดยราคาต้องสมเหตุสมผล คุ้มกับคุณภาพและไม่แพงมาเกินไปหากเทียบกับสินค้าในรูปแบบที่ใกล้เคียงกัน ถ้าจะให้ดีต้องมีการรับประกันคุณภาพช่วยการันตี เพื่อให้เราซื้อมาใช้งานได้อย่างสบายใจ และหากยังไม่รู้จะซื้อแท่นชาร์จ Apple Watch แบรนด์ไหนดี การหารีวิวอ่านเพิ่มเติมก็เป็นวิธีที่ช่วยประกอบการตัดสินใจได้ไม่น้อย

 

ดีไซน์และการใช้งานของแท่นชาร์จ

ซื้อ Apple Watch มาใช้ ยอมจ่ายค่าเปลี่ยนสายเพื่อให้แมตช์กับสไตล์ของตัวเองแล้ว แท่นชาร์จก็ต้องไม่น้อยหน้า ยิ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลายสี หลายสไตล์ จะชอบแบบมินิมอล ดูไฮเทค หรืออยากพกอันเดียวจบ ชาร์จได้ครบทั้งมือถือ หูฟัง และนาฬิกา ก็มีให้เลือกเพียบ

 

7 เคล็ดไม่ลับ ป้องกันแบต Apple Watch หมดไว

 

  1. ไม่เปิดหน้าจอเอาไว้ตลอดเวลา

  2. ปิดฟีเจอร์ Wrist Raise ช่วยได้

  3. ปิดการแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชันและอีเมล

  4. เปิด Power Saving Mode ระหว่างออกกำลังกาย

  5. เปลี่ยนหน้าจอแสดงผลเป็นสีขาวดำ

  6. ไม่เปิด-ปิด Bluetooth บ่อย ๆ

  7. เปิดโหมด Power Reserve เมื่อไม่จำเป็นต้องใช้งานฟังก์ชันอื่น ๆ

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.