รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 20/09/22 11:07:04 AM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: ตลาด forex คืออะไร มีศูนย์กลางอยู่ที่ไหน
รายละเอียด
:

ตลาดฟอเร็กซ์เป็นตลาดซื้อขายสกุลเงินที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดในโลก ตลาดมีศูนย์กลางอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เริ่มต้นในปี 1973 เมื่ออังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนีตะวันตก อิตาลี เบลเยียม และเนเธอร์แลนด์ก่อตั้งกลุ่มเพื่อซื้อขายสกุลเงินของตนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นตลาดกระจายอำนาจทั่วโลกสำหรับการซื้อขายสกุลเงิน เป็นตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดในโลก ตลาดฟอเร็กซ์เปิดตลอด 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ โดยมีการซื้อขายในลอนดอน นิวยอร์กซิตี้ และโตเกียว

ตลาดฟอเร็กซ์มีศูนย์กลางอยู่ที่ลอนดอนซึ่งมีธนาคารและโบรกเกอร์จำนวนมากที่สุดในโลก สหรัฐอเมริกามีธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 87% และการแลกเปลี่ยนสกุลเงินทั้งหมด 80% เป็นตลาดกระจายอำนาจทั่วโลกสำหรับการซื้อขายสกุลเงิน เป็นตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดในโลก โดยมีปริมาณการซื้อขายรายวันมากกว่า 5 ล้านล้านดอลลาร์

ตลาดฟอเร็กซ์มีศูนย์กลางอยู่ที่ยุโรป โดยมีการซื้อขายส่วนสำคัญในสหราชอาณาจักร เป็นตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังเรียกว่าตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือตลาด FX เป็นตลาดกระจายอำนาจทั่วโลกที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ (OTC) สำหรับการซื้อขายคู่สกุลเงิน ตลาดฟอเร็กซ์มีศูนย์กลางอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ได้แพร่กระจายไปยังส่วนอื่นๆ ของโลก เช่น สิงคโปร์และนิวยอร์กซิตี้

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.