รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 14/09/22 17:18:39 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: ทำไมคนเราต้องผ่าฟันคุด และผ่าฟันคุดราคาเท่าไหร่
รายละเอียด
:

ฟันคุดคือฟันซี่สุดท้ายที่จะเข้ามา ปกติแล้วในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย พวกมันคือฟันกรามซี่ที่ 3 และพวกมันจะอยู่ที่ด้านหลังปากหลังฟันกรามซี่ที่สองของคุณ สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของการถอนฟันคุดคือไม่มีที่พอสำหรับฟันคุดในปากของคุณ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น อาหารอาจติดระหว่างฟันของคุณและนำไปสู่ฟันผุหรือโรคเหงือก ฟันคุดอาจได้รับผลกระทบเช่นกันเมื่อไม่มีที่ว่างพอที่จะเข้าได้อย่างเหมาะสม ฟันคุดที่กระแทกอาจทำให้เกิดอาการปวดและติดเชื้อที่เหงือก แก้ม และกระดูกขากรรไกร

ฟันคุดเป็นฟันกรามซี่ที่สามที่คนส่วนใหญ่มีที่หลังปาก พวกเขามักจะเริ่มผ่านเมื่ออายุประมาณ 17-25 ปี แต่ก็สามารถผ่านมาได้เร็วกว่าหรือช้ากว่า สาเหตุหลักที่ต้องถอนฟันคุดก็เพราะว่าไม่มีที่พอให้งอก เนื่องจากไม่มีที่ว่างเพียงพอในกรามสำหรับพวกเขา มีหลายวิธีที่ฟันคุดอาจทำให้เกิดปัญหา เช่น ฟันคุด ฟันคุด และฟันกรามซี่ที่สาม ฟันคุดสามารถถูกกระแทกได้เมื่องอกเป็นมุม ซึ่งหมายความว่าฟันคุดจะงอกไปด้านข้างแทนที่จะขึ้นและออก AAOMS ยังระบุด้วยว่าค่าใช้จ่ายเฉลี่ยสำหรับการกำจัดฟันคุดอยู่ที่ประมาณ 1,000-2,000 ดอลลาร์ ขึ้นอยู่กับสถานที่และความคุ้มครองประกันทันตกรรมของคุณ

ฟันคุดอาจเป็นปัญหาได้เพราะฟันงอกไปด้านข้างหรือทำมุม ทำให้เข้าปากได้ยาก ทำให้เกิดปัญหาได้หลายอย่าง เช่น

  • ข้อปวดกราม
  • ความเสียหายต่อฟันอื่น
  • เบียดเสียดฟัน
  • ฟันบิ่น
  • การติดเชื้อ
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.