รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 14/09/22 11:10:46 AM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: ระบบเปิดปิดประตูในอาคารช่วยให้มีความปลอดภัยได้อย่างไร
รายละเอียด
:

ระบบเปิดประตูในอาคารได้รับการออกแบบเพื่อให้มีความปลอดภัย ระบบจะอนุญาตให้เข้าถึงอาคารได้ก็ต่อเมื่อผู้ที่เข้ามามีบัตรประจำตัวประชาชนหรือรหัสปุ่มกดที่ถูกต้อง ให้การรักษาความปลอดภัยโดยอนุญาตให้เข้าถึงอาคารได้ก็ต่อเมื่อผู้เข้ามามีบัตรประจำตัวประชาชนหรือรหัสปุ่มกดที่ถูกต้องเท่านั้น โดยทำให้แน่ใจว่ามีทางเข้าออกเพียงจุดเดียว ระบบเปิดประตูเป็นแบบแมนนวลหรือแบบอัตโนมัติ ระบบเปิดประตูแบบแมนนวลมักจะประกอบด้วยกลไกการล็อคและกุญแจ คนต้องปลดล็อคประตูด้วยกุญแจแล้วเปิดเพื่อให้คนอื่นเข้าหรือออกจากอาคาร ระบบเปิดประตูอัตโนมัติมีความซับซ้อนมากขึ้น แต่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าอาคารมีทางเข้าและทางออกเพียงจุดเดียว

ระบบเปิดประตูในอาคารให้การรักษาความปลอดภัยโดยการป้องกันการเข้าถึงอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะตรวจจับเมื่อมีคนเข้ามาใกล้และเปิดประตูโดยอัตโนมัติ ช่วยป้องกันการเข้าถึงอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากผู้ที่ถูกประตูเปิดอัตโนมัติชน เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ใช้ป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต ระบบเปิดประตูอาจเป็นตัวล็อค เครื่องอ่านการ์ด หรือเครื่องสแกนไบโอเมตริกซ์

ล็อค: ล็อคเป็นระบบเปิดประตูทั่วไปมากที่สุด ใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันทางเข้าของอาคาร อุปกรณ์ล็อคจะมีรูกุญแจหรือรหัสล็อคเพื่อให้ผู้คนป้อนด้วยกุญแจหรือรหัสของพวกเขา
เครื่องอ่านบัตร: เครื่องอ่านบัตรเป็นระบบเปิดประตูอีกประเภทหนึ่งที่ใช้บัตรประจำตัวแทนกุญแจเพื่อเข้าสู่อาคาร เครื่องอ่านบัตรมักใช้ในสำนักงานและอาคารอื่น ๆ ที่ผู้คนมีระดับความปลอดภัยต่างกัน
เครื่องสแกนไบโอเมตริกซ์: ไบโอเมตริกซ์เป็นอีกวิธีหนึ่งในการระบุว่าใครสามารถเข้าไปในอาคารได้โดยไม่ต้องมีร่างกาย

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:42 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.