รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Toey
ว/ด/ป เวลา
: 07/09/22 14:07:20 PM
เลขไอพี
: 184.22.194.82
หัวข้อ
: บอกต่อ 3 แหล่งสอนเขียนโปรแกรม ออนไลน์ เรียนจบเขียนโค้ดได้ทันที!
รายละเอียด
:

 

 

    สำหรับใครที่ต้องการเรียนเขียนโปรแกรมเพื่อพัฒนาทักษะด้านนี้หรือต่อยอดในหน้าที่การงาน การเลือกเรียนออนไลน์ก็นับว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถเลือกเรียนที่ไหนเวลาใดก็ได้ หากไม่เข้าใจก็สามารถดูวิดีโอซ้ำได้ นอกจากนี้ หากมีปัญหาหรือติดขัดตรงไหนก็สามารถส่งข้อความหาครูผู้สอนได้ตลอดเวลา เรียกได้ว่าไม่ต่างกับการเรียนการสอนแบบ On-site เลยทีเดียว แถมตอนนี้หลายๆ ที่ยังมีใบประกาศนียบัตรให้ด้วยหลังเรียนจบ โดยสามารถแนบใส่ Resume อัปเดทความน่าสนใจของโปรไฟล์เราได้อย่างสบายๆ โดยในวันนี้เรามี 3 เว็บไซต์สอนเขียนโปรแกรม ออนไลน์มาแนะนำ มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง 

 

1. TechUp 

เริ่มต้นกันด้วย TechUp เว็บไซต์สอนเขียนโปรแกรม ออนไลน์ที่พร้อมปั้นคุณเป็น Software Developer ภายใน 4 เดือน! ใครที่ฝันอยากทำงานด้านนี้ต้องไม่พลาดเด็ดขาดเพราะที่นี่ไม่ได้สอนแต่ทักษะการเขียนโค้ดและโปรแกรมเท่านั้น แต่หลักสูตรยังครอบคลุมไปถึงทักษะด้าน     Soft Skills และทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นในการทำงาน ที่สำคัญผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านการเขียนโปรแกรมมาก่อนด้วย ที่สำคัญบอกเลยว่าเรียนที่นี่ได้ความรู้แน่นอย่างแน่นอน เพราะอาจารย์ผู้สอนเป็น Software Engineer ที่มีประสบการณ์จากบริษัทยักษ์ใหญ่ เช่น LINE MAN Wongnai, True และอื่นๆ อีกมากมาย 

 

2. Udemy 

ต่อกันด้วยแพลตฟอร์มที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วกับ Udemy ที่ได้รวบรวมเว็บไซต์สอนเขียนโปรแกรม ออนไลน์เอาไว้มากมาย แถมราคายังอยู่แค่หลักร้อยเพียงเท่านั้นและยังมีโปรโมชั่นลดราคาเอาใจคนชอบเรียนบ่อยๆ ด้วย สำหรับใครที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องกังวล เพราะตอนนี้มีคอร์สภาษาไทยต่างๆ ให้เลือกเรียนมากมาย เช่น คอร์สฝึกเขียนโปรแกรมด้วย Python จากเริ่มต้นไปเป็นมือโปร และคอร์สเรียนเขียนโปรแกรม Scala พื้นฐาน เป็นต้น

 

3. Codecademy

ปิดท้ายด้วยเว็บไซต์ Codecademy ที่เรียกได้ว่าแทบทุกคนที่สนใจอยากเรียนเขียนโปรแกรมจะต้องรู้จักเว็บไซต์นี้ เพราะมีคอร์สสอนเขียนโปรแกรม ออนไลน์ภาษาต่างๆ ให้เลือกกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นภาษา Java, JavaScript, Python 3, C++ และ HTML เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีคอร์สที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากอัปสกิลทักษะด้าน IT ด้วย เช่น Web Development, Data Science, Computer Science และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าที่เดียวมีครบทุกอย่างที่ต้องการ 

 

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับทั้ง 3 แหล่งสอนเขียนโปรแกรม ออนไลน์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่ามีประโยชน์มากๆ สำหรับคนที่อยากพัฒนาตัวเองหรือสนใจอยากเปลี่ยนสายงาน เพราะสามารถใช้เวลาว่างหลังเลิกงานหรือช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เรียนได้ แถมยังได้ใบประกาศนียบัตรหลังเรียนจบมาประดับ Resume เรียกความดึงดูด HR ได้อีกด้วย 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:41 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.