รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 24/08/22 10:15:55 AM
เลขไอพี
: 161.82.152.178
หัวข้อ
: หากมีโรคประจำตัวสามารถทำประกันสุขภาพไม่ต้องสำรองจ่ายได้หรือไม่
รายละเอียด
:

ประกันสุขภาพไม่ต้องสำรองจ่ายจำเป็นในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นพลเมือง คุณจะต้องซื้อประกันสุขภาพโดยไม่คำนึงถึงสภาพของคุณ หากคุณมีโรคประจำตัว บริษัทประกันสุขภาพของคุณอาจไม่ครอบคลุม และคุณจะต้องจ่ายเอง หากคุณมีโรคประจำตัวและไม่มีประกันสุขภาพ มีทางเลือกบางอย่างสำหรับการรับความคุ้มครองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง คุณสามารถสมัคร Medicaid หรือ Medicare ได้หากคุณมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดหรือซื้อความคุ้มครองระยะสั้นผ่าน Health Insurance Marketplace

หากคุณมีโรคประจำตัว คุณอาจมีสิทธิได้รับประกันสุขภาพ คุณสามารถสมัครได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินใด ๆ และดูว่าคุณมีสิทธิ์หรือไม่ หากคุณไม่มีสิทธิ์ทำประกันสุขภาพ และรายได้ของคุณต่ำกว่าขีดจำกัดรายได้สูงสุด รัฐบาลจะเป็นผู้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับคุณ คุณอาจรู้สึกท้อแท้กับความคิดที่จะจ่ายค่าประกันสุขภาพ แต่มีข้อยกเว้นบางประการที่อนุญาตให้ผู้คนทำประกันสุขภาพไม่ต้องสำรองจ่าย บทความนี้จะกล่าวถึงข้อยกเว้นบางประการและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสมัคร

หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนถามคือพวกเขาสามารถทำประกันสุขภาพไม่ต้องสำรองจ่ายได้หรือไม่หากพวกเขามีโรคประจำตัว คำตอบคือสิ่งนี้ไม่จำเป็นในสหรัฐอเมริกา แต่จำเป็นในประเทศอื่นๆ หากคุณเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกา คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าประกันสุขภาพ อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาประกันสุขภาพนอกสหรัฐอเมริกา คุณจะต้องจ่ายเองและตรวจสอบให้แน่ใจว่านายจ้างของคุณไม่ได้เสนอให้เป็นทางเลือก คำตอบคือใช่ หากคุณมีโรคประจำตัวและไม่สามารถทำงานได้ คุณสามารถสมัครทำประกันสุขภาพผ่าน Social Security Administration (SSA) ได้โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกัน

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:41 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.