รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 23/08/22 10:11:30 AM
เลขไอพี
: 58.82.139.194
หัวข้อ
: HRIS คืออะไร ช่วยแบ่งเบาภาระงานในองค์กรได้อย่างไร
รายละเอียด
:

HRIS ย่อมาจาก Human Resource Information System เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการจัดการกิจกรรมด้านทรัพยากรบุคคลในองค์กร ด้วย HRIS เหล่านี้ องค์กรสามารถลดภาระงานและเพิ่มเวลาให้กับพนักงานได้ สามารถช่วยแบ่งเบาภาระงานในองค์กรโดยทำให้งานประจำเป็นอัตโนมัติ เช่น การจ่ายเงินเดือน สวัสดิการ และการจัดการประสิทธิภาพ ยังให้การเข้าถึงข้อมูลพนักงานเพื่อให้ผู้จัดการมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวิธีการทำงานของพนักงานแต่ละคนและสิ่งที่พวกเขาต้องการจากพวกเขา

HRIS เป็นระบบคอมพิวเตอร์ที่ติดตามประวัติการทำงาน ประสิทธิภาพ และความก้าวหน้าของพนักงาน ช่วยให้องค์กรตัดสินใจเกี่ยวกับการจ้างงาน การเลื่อนตำแหน่ง และการเพิ่มเงินเดือน ระบบนี้ยังช่วยพนักงานโดยให้พนักงานเข้าถึงข้อมูลของตนเองได้ สามารถช่วยแบ่งเบาภาระงานในองค์กรได้โดยการจัดหาเครื่องมือที่จะช่วยให้นายจ้างตัดสินใจได้ดีขึ้นว่าจะจัดการแรงงานของตนอย่างไร เป็นซอฟต์แวร์ที่รวบรวมและจัดการข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรมนุษย์ในองค์กร ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยให้ข้อมูลเชิงลึกที่พวกเขาต้องการ 

HRIS สามารถช่วยองค์กรได้หลายวิธี:

  • สามารถช่วยให้องค์กรปรับปรุงกระบวนการจ้างงานโดยให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่พวกเขาต้องการและขจัดความจำเป็นในการสัมภาษณ์
  • สามารถให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับพนักงานแต่ละคน เพื่อไม่ให้ถูกตัดสินจากผลงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงศักยภาพด้วย
  • สามารถจัดเตรียมแพลตฟอร์มสำหรับการตอบรับอย่างต่อเนื่องจากพนักงาน
  • สามารถช่วยในการรักษาพนักงานโดยให้โอกาสในการเติบโตในอาชีพและเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:41 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.