รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 03/08/22 16:44:08 PM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: แบ่งปัน 4 พิกัดร้านเคลือบแก้ว รับประกันคุณภาพดี
รายละเอียด
:

   นับว่าเป็นเรื่องธรรมดาของบรรดาคนรักรถยนต์ทั้งหลายที่อยากจะถนอมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะสีรถยนต์ ที่เชื่อว่าคงต้องการให้สีรถยนต์สวยสดใสสะดุดตาอยู่เสมอ การเคลือบแก้วสีรถยนต์ นับเป็นอีกวิธีที่รับประกันได้ว่าสีรถยนต์ของคุณจะสวยสดงดงาม อยู่อย่างคนทน หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าจะสามารถนำรถยนต์ไปเคลือบแก้วได้ที่ไหนบ้าง วันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 พิกัดร้านเคลือบแก้ว รับประกันคุณภาพดี มาแบ่งปันให้กับคุณ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าที่ไหนบ้าง ตามไปอ่านได้จากบทความนี้กันเลย 

Glass Coating Club

    ร้าน Glass Coating Club ให้บริการเคลือบแก้ว ที่สามารถรับประกันยาวนานถึง 5 ปี การันตีได้ว่าคุณภาพดี ที่สำคัญราคาไม่แพง และเป็นที่นิยมกันในหมู่คนรักรถ เนื่องจากมีบริการเคลือบแก้วเทคโนโลยีสุดล้ำ จากประเทศญี่ปุ่นด้วยน้ำยาคุณภาพดี NE’X  ที่ช่วยเคลือบสีรถยนต์ให้มีความคมชัด สวยงามสะดุดตา ช่วยให้รถยนต์ที่เรารักมีสภาพเหมือนใหม่อยู่เสมอ ที่สำคัญในน้ำยาเคลือบมีสาร Polysilazane ซึ่งมีคุณสมบัติ คือ เมื่อทำปฏิกิริยากับน้ำในอากาศ จะกลายสภาพเป็นแผ่นฟิล์มใสที่มีความคงทน แข็งแรงสูง 

 

CTS

ร้าน CTS ถือเป็นอีกหนึ่งร้านเคลือบแก้วรถยนต์ที่สามารถรับประกันได้ถึงคุณภาพที่ดี ด้วยการได้รับความเชื่อใจและไว้วางใจจากเจ้าของรถและลูกค้าที่เป็นคนรักรถยนต์จำนวนมาก โดยทางร้านรับเคลือบแก้วรถยนต์แบรนด์หรูมาแล้วจำนวนหลายต่อหลายคัน ที่สำคัญคือทางร้านยังใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและดำเนินการเคลือบแก้วโดยช่างผู้ชำนาญพิเศษที่ทำงานมานานกว่า 15 ปี พร้อมได้รับการอบรมการช่างฝีมือจากชาวญี่ปุ่นอีกด้วย ดังนั้น คนรักรถยนต์ทั้งหลายจีงสามารถมั่นใจได้ว่าหากมาใช้บริการเคลือบแก้วรถยนต์ที่ร้านนี้ ผลงานจะออกมาน่าพึงพอใจและน่าประทับใจแน่นอน

 

Fix carcare

    ร้าน Fix carcare ถือเป็นอีกหนึ่งร้านเคลือบแก้วรถยนต์ที่สามารถรับประกันได้นานถึง 3 ปี และงานดี มีคุณภาพ เพราะที่นี่มีบริการเคลือบแก้วสูตรเฉพาะจากญี่ปุ่น 9H ซึ่งเป็นน้ำยาคุณภาพสูงมาก ตัวน้ำยามีคุณสมบัติปกป้องสีเคลือบและผิวรถยนต์จากสารต่าง ๆ อย่าง เซรามิกและซิลิคอน จึงทำให้รถยนต์ของคุณสีสันสดใส และดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ และยังช่วยป้องกันความร้อนรุนแรงจากการตกกระทบของแสงแดดจัด จึงทำให้สีไม่ซีดจาง และมั่นใจได้เลยว่าไม่ลอกหรือหลุดล่อนแน่นอน 

 

55 Wash Car Detailing Center 

มาถึงร้านเคลือบแก้วรถยนต์แห่งสุดท้าย 55 Wash Car Detailing Center ที่รับประกันได้ถึงผลงานที่มีคุณภาพ เพราะเป็นร้านที่ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือด้วยการเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 11 ปี มีบริการเคลือบแก้วด้วยน้ำยาเคลือบที่มีคุณภาพสูง และเคลือบโดยช่างผู้มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการเคลือบแก้วมาอย่างยาวนาน ด้วยความพิถีพิถันใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักรถทุกคนแน่นอน

 

สนใจร้านไหนขับรถยนต์ที่รักของคุณไปใช้บริการกันได้เลย



 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:40 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.