รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: beautyqueen
ว/ด/ป เวลา
: 22/07/22 11:47:43 AM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: รวมคำถามยอดนิยม เข้าใจชัด! จัดฟัน Invisalign คืออะไร?
รายละเอียด
:

    หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบริการจัดฟันประเภทต่าง ๆ แล้วเกิดสนใจเกี่ยวกับการจัดฟันใสอย่าง Invisalign แต่ไม่รู้ว่าคืออะไร มีความดีงามอย่างไรทั้งในแง่ของการจัดฟัน ข้อดีของ Invisalign คืออะไร พร้อมตอบทุกข้อสงสัยภายในบทความรวมคำถามยอดฮิต ชี้แจงกันชัด ๆ เกี่ยวกับการจัดฟันใสแบบ Invisalign ให้คุณได้อ่านแบบครบ จบ ที่เดียว

 

 

ทำความรู้จักกับ Invisalign System คืออะไรนะ?

Invisalign System คือเครื่องมือจัดฟันแบบใสที่ทำมาจากพลาสติกที่มีผิวสัมผัสแบบเรียบ โดยมีลักษณะและคุณสมบัติที่ดี ทั้งยังโดดเด่นกว่าการจัดฟันทั่วไปที่คุ้นเคยอย่างการจัดฟันด้วยเหล็กดัด ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านสุขอนามัย ความสบาย แถมยังไม่ก่อความระคายเคืงต่อเนื้อเยื่อในปาก ตอบโจทย์คนที่อยากจัดฟันแต่ห่วงภาพลักษณ์ ไม่อยากกังวลเกี่ยวกับเหล็กที่จะทำให้เสียความมั่นใจ

 

    อีกหนึ่งจุดเด่นของ Invisalign คือการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์มาร่วมออกแบบแผนการรักษาเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล ซึ่งตัวโปรแกรมก็พัฒนามาโดยบริษัท Align Technology ช่วยให้การผลิตชุดเครื่องมือจัดฟันมีประสิทธิภาพ ส่งผลแก่การเคลื่อนตัวของตำแหน่งฟันได้เป็นอย่างดี การันตีผลลัพธ์ที่จะเป็นไปตามแผนการรักษาได้อย่างแม่นยำ

 

    อย่างไรก็ดีการใส่เครื่องมือ Invisalign คือหนึ่งในสิ่งที่ต้องมีความรับผิดชอบ มีวินัยเพื่อการปรับตัวของโครงสร้างฟันที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเฉลี่ยการใส่ก็ควรจะต้องใช้เวลาประมาณ 22 ชั่วโมงต่อวัน และเปลี่ยนเครื่องมือทุก ๆ 2 อาทิตย์ต่อ 1 ชุดเครื่องมือจัดฟัน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับผลลัพธ์ฟันสวยอย่างใจ โดยไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว

 

ข้อดีของการจัดฟันแบบ Invisalign คืออะไร?

  • Invisible: คุณสามารถจัดฟันโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าคุณกำลังใส่เครื่องมือจัดฟันอินวิซาไลน์อยู่

  • Comfortable: อินวิซาไลน์ เป็นการจัดฟันที่ไม่ต้องติดเหล็กจัดฟันและลวด สาเหตุของการระคายเคืองในช่องปากอีกทั้งลดระยะเวลาในการปรับตำแหน่งเครื่องมืออีกด้วย

  • Removable: ถอดง่าย ใส่สบาย เวลารับประทานอาหาร แปรงฟันหรือใช้ไหมขัดฟันได้อย่างสะดวก

  • คุณสามารถดูแผนการรักษาด้วย Virtual 3D ทำให้เห็นภาพการเคลื่อนของฟันอย่างเป็นลำดับต่อเนื่อง 

 

ระยะเวลาการจัดฟันใสแบบ Invisalign

    ในส่วนของระยะเวลานั้นขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของปัญหาฟันในแต่ละบุคคล โดยทันตแพทย์จะทำการวิเคราะห์ผ่านภาพสแกน หรือรอยพิมพ์ฟัน อย่างไรก็ตามระยะเวลาจัดฟันแบบใสอาจไม่แตกต่างกับการจัดฟันแบบติดแน่นมากนัก แตก็แลกมากับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่มากกว่า ทั้งยังสามารถดูแลได้ง่าย จะถอดตอนทานข้าวก็ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องเศษอาหารที่ก่อให้เกิดกลิ่นปากจนต้องเสียความมั่นใจ เห็นแบบนี้แล้วใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ Invisalign คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:39 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.