รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 21/07/22 17:14:38 PM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: ชี้เป้าหัวชาร์จ PD ยี่ห้อดัง พร้อมไขข้อสงสัย PD คืออะไร
รายละเอียด
:

 

หัวชาร์จ PD เป็นหัวชาร์จที่มีเทคโนโลยีมาตรฐานสำหรับการชาร์จแบตโทรศัพท์อย่างเร็ว ที่เรียกว่า Power Delivery อยู่ จึงถูกเรียกแบบย่อ ๆ ว่า หัวชาร์จ PD นั่นเอง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในหัวชาร์จไวที่เริ่มใช้มาระยะหนึ่งแล้ว และสมาร์ตโฟนแทบจะทุกรุ่นที่ออกมาใหม่ในช่วง 2 - 3 ปี มานี้ ก็รองรับการชาร์จด้วยหัวชาร์จเทคโนโลยี Power Delivery กันแล้วทั้งนั้น

การชาร์จโทรศัพท์ให้เต็มไวนั้น เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ และอยากจะให้โทรศัพท์ของตนมีแบตเตอรี่เต็ม 100% ไว ๆ กันทั้งนั้น จึงหันมาสนใจหัวชาร์จ PD กันมากขึ้นเรื่อย ๆ  เพราะยิ่งชาร์จเสร็จเร็วมากเท่าไหร่ คุณก็มีเวลาไปทำกิจกรรมอื่น ๆ มากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะในชีวิตของคนที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือเพื่อทำงานอยู่เสมอ ต้องรับสาย โทรออก หรือใช้เพื่อนำเสนองาน หรือสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ การต้องมาคอยเวลาชาร์จแบตนาน ๆ ก็จะทำให้เสียเวลาและเสียการเสียงานด้วย หรือแม้แต่จะเป็นคนที่ใช้โทรศัพท์เพื่อความบันเทิง ก็คงไม่อยากจะต้องชาร์จแบตนาน ๆ เช่นกัน เพราะอาจจะไปขัดอารมณ์หนัง หรือซีรีส์ที่กำลังดูอยู่ก็ได้นั่นเอง

 

หัวชาร์จ PD หรือ จึงได้เป็นที่นิยมมาก ๆ ในปัจจุบัน และได้กลายเป็นเทคโนโลยีที่ทุกผู้ผลิตหัวชาร์จต้องนำมาใช้กับหัวชาร์จที่ออกใหม่ทุกรุ่นเลย กลายเป็นมาตรฐานขั้นต่ำของหัวชาร์จไปแล้วนั่นเองค่ะ เพราะหัวชาร์จ PD นั้นมีประโยชน์มากจริง ๆ ทั้งในเรื่องการใช้งานที่ทำให้ชาร์จโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟนให้เต็มได้อย่างรวดเร็ว และในด้านความปลอดภัยในการชาร์จด้วย 

 

หัวชาร์จ PD นั้นสามารถจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 5V ถึง 20V และมากถึง 100 วัตต์ นำไปใช้กับหัวชาร์จเครื่องมือและอุปกรณ์ใหญ่ ๆ อย่างแลปท็อป โน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตก็ได้เช่นกัน โดยที่หัวชาร์จ PDจะจ่ายไฟผ่านสายชาร์จและช่องชาร์จ USB-C to USB-C เป็นหลัก แต่ทาง Apple ได้นำมาปรับเปลี่ยนให้มีสาย USB-C to Lightning เพื่อให้ใช้งานกับ iPhone X,XR,XS,XSmax ,iPhone 8,8+ และ iPad Pro ได้ด้วย แต่จำเป็นต้องใช้สายชาร์จและหัวชาร์จแท้ของ Apple เท่านั้น

 

แต่ในอุปกรณ์ใหม่ ๆ ทั้งของ Apple, Samsung, และแบรนด์อื่น ๆ ส่วนมากก็มีการปรับเปลี่ยนให้ใช้งานกับหัวชาร์จยี่ห้ออื่น ๆ ได้แล้ว จึงทำให้มีตัวเลือกหัวชาร์จ PD มากมายหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อในปัจจุบัน ซึ่งเราได้คัดเลือกแบรนด์หัวชาร์จที่ใช้เทคโนโลยี PD มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันถึง 3 ยี่ห้อด้วยกัน รับรองเลยว่าเป็นแบรนด์คุณภาพ ปลอดภัย ไว้ใจได้ ใช้แล้วไม่ต้องกลัวพัง ไม่ต้องกลัวระเบิดเลย

 

  1. AUKEY ซึ่งเป็นแบรนด์อุปกรณ์ Gadget และ Accessories โทรศัพท์และแท็บเล็ตชั้นนำจากประเทศเยอรมนี คิดค้นและผลิตสินค้าโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ สินค้าทุกชิ้นผ่านมาตรฐานการทดสอบการใช้งานในระดับสากล มีเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมความปลอดภัยในการชาร์จ

 

  1. Momax แบรนด์ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวกับสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และสินค้าไอทีต่าง ๆ ที่จำลังมาแรง มีสินค้าคุณภาพมากมายที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีโดยเน้นการใช้งานและความปลอดภัยเป็นสำคัญ

  2. ZMI แบรนด์สมาร์ตโฟน และ Gadgetในเครือเดียวกันกับของ Xiaomi แบรนด์สินค้าเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีที่ใช้ในเครื่องมือแต่ละชิ้นอยู่เสมอ

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:39 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.