รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: h.rina
ว/ด/ป เวลา
: 01/07/22 13:56:21 PM
เลขไอพี
: 49.228.149.203
หัวข้อ
: Google Workspace โซลูชันเสริมประสิทธิภาพการทำงานสำหรับบริษัท
รายละเอียด
:

 

ด้วยสถานการณ์ไวรัสระบาดทั่วโลก ส่งผลให้เศรษฐกิจในหลายอุตสาหกรรมต้องหยุดชะงักลง หลายองค์กรต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้เข้ากับสถานการณ์ ที่สามารถลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อให้ลดลง ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะเริ่มมีแววที่ดีขึ้นแล้ว แต่หลายบริษัทยังคงมีรูปแบบการทำงานนอกออฟฟิศอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้าน Co working space การทำงานจากต่างประเทศ ทำให้หลายคนเริ่มคุ้นชิน จึงได้มีการพัฒนาเครื่องมือที่จะช่วยส่งเสริมการทำงานในรูปแบบต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่าง บริการ Google Workspace โซลูชันเสริมประสิทธิภาพการทำงานสำหรับบริษัท ซึ่งมีเครื่องมือสำหรับทำงานที่หลากหลาย มาดูกันว่าจะมีเครื่องมือแบบไหนบ้าง

 

 

บริการของ Google Workspace สำหรับบริษัท

 

เป็นบริการหนึ่งของ Google ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกจัดเก็บอยู่บนระบบคลาวน์ โดยมีเครื่องมือที่หลากหลาย สำหรับการทำงานในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะการทำงานนอกสถานที่เพื่อการติดต่อสื่อสารและการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีเครื่องมือที่ใช้งานหลัก ๆ ดังนี้

  • Gmail : เป็นหนึ่งในเครื่องมือของ Google Workspace สำหรับบริษัทในรูปแบบของอีเมลธุรกิจ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ โดยจะทำการฝากไฟล์เหล่านี้ไว้บนระบบคราวน์ และสามารถใช้งานได้จากทุกที่ที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต

 

  • Meet :  Google Workspace ได้พัฒนาเครื่องมือสำหรับบริษัทเพื่อการประชุมสื่อสารทางไกล โดยมีทั้งแบบฟรีและมีค่าใช้จ่าย หากต้องการจัดประชุมทางไกล สามารถสร้างห้องประชุมให้ผู้เข้าร่วมได้สูงถึง 250 คน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องโฆษณา รวมถึงสามารถอัดบันทึกเพื่อดูการประชุมย้อนหลังได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งสามารถแชร์หน้าจองานน้ำเสนอได้อีกด้วย เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการทำงานในยุคนี้เป็นที่สุด

 

  • Google Drive : หากกังวลถึงจำนวนข้อมูลปริมาณมากที่เราไม่รู้ว่าจะจัดเก็บที่ไหนดี ในระบบ Drive เป็นอีกเครื่องมือที่สำคัญใน Google Workspace ที่สำคัญสำหรับบริษัท โดยเป็นแหล่งที่ใช้ในการจัดเก็บข้อมูล พร้อมทั้งสามารถส่งต่อ หรือแชร์ข้อมูลเหล่านี้ได้ภายในองค์กร โดยสามารถกำหนดผู้ที่สามารถเข้าถึงไฟล์ได้ง่าย ๆ

 

  • Calendar : สำหรับเครื่องมือสุดท้ายของ  Google Workspace ที่สำคัญสำหรับบริษัท อย่างปฏิทินแบบออนไลน์ ที่มีหน้าที่ช่วยจัดการตารางเวลาและการทำงานในองค์กรให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเข้าดูตารางของคนอื่น ๆ ในองค์กรได้อีกด้วย มาพร้อมระบบแจ้งเตือนบนมือถือ เมื่อใกล้ถึงเวลาประชุมให้คุณไม่พลาดทุกประชุมที่สำคัญ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเครื่องมือของ Google Workspace ที่เราได้แนะนำมาในวันนี้ แต่ละเครื่องมือได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้การทำงานในองค์กรมีประสิทธิภาพที่มากขึ้น และที่สำคัญใช้งานได้ฟรีอีกด้วย

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:37 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.