รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 28/06/22 14:39:28 PM
เลขไอพี
: 49.230.211.16
หัวข้อ
: นาฬิกา Rolex ราคาดี สำหรับผู้เริ่มสะสม
รายละเอียด
:

 

นาฬิกา Rolex ที่มีราคาแสนแพง สุดจะหรูหราและเป็นความใฝ่ฝันของคนรักนาฬิกาหลาย ๆ คนว่าอยากจะได้เป็นเจ้าของ มีไว้สะสม หรือมีไว้เป็นทรัพย์สินที่เก็บไว้ทำกำไรจากมูลค่าของมันได้ แต่ด้วยราคาที่สูงมาก Rolex จึงเป็นนาฬิกาที่หากอยากจะซื้อ ก็ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่สำหรับหลาย ๆ คน ผู้ที่เริ่มสะสมนาฬิกา หรือสร้างฐานะให้ตัวเอง ก็คงอยากจะมี Rolex ไว้ประดับบารมีกันบ้างเหมือนกัน 

 

สาเหตุที่ทำให้นาฬิกา Rolex มีราคาสูงลิ่วก็คือประวัติศาสตร์และความเชี่ยวชาญ ความชำนาญในการทำนาฬิกามาเป็นร้อย ๆ ปี เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนาฬิกามายาวนาน มีกลไกนาฬิกาที่ซับซ้อน ออกแบบสำหรับการใช้งานอาชีพต่าง ๆ ในอดีตอย่างดี มีฟังก์ชันที่มีประโยชน์จริง และเมื่อยุคสมัยผ่านไป ก็มีการใช้เทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาพัฒนานาฬิกาที่ผลิตใหม่ แต่บังคงความคลาสสิกและดั้งเดิมเอาไว้อยู่ ให้ความหรูหรา พร้อมประโยชน์การใช้งานจริง จึงเป็นนาฬิกาที่ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังเป็นที่นิยมมาก ๆ 

 

แต่การจะซื้อนาฬิกา Rolex ที่มีราคาที่คนกำลังสร้างตัวพอตะซื้อได้ ก็ต้องเลือกรุ่นให้ดี เพราะ นาฬิกา Rolex บางรุ่นก็มีราคาสูงมาก จนได้แต่ซื้อเก็บสะสมเท่านั้น จะขายต่อก็ดูเป็นไปได้ยากที่จะมีใครซื้อ  แต่ถ้าเลือกรุ่นดี ๆ ก็ล่ะก็ คุณจะสามารถซื้อ Rolex ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป และพอจะเก็บไว้เป็นทรัพย์สินที่สร้างกำไรให้คุณได้ในอนาคตด้วย 

 

มาดูกันเลยว่าจะมีนาฬิกา Rolex ราคาดี ๆ รุ่นใดบ้างที่นักสะสมมือใหม่ หรือคนรักนาฬิกาน่าลงทุนซื้อไว้สักเรือน

 

1.ROLEX OYSTER PERPETUAL

 

นาฬิกา ROLEX OYSTER PERPETUAL 36  หน้าปัดสีน้ำเงินขนาด 36 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมสร้อยข้อมือ Oyster เป็นนาฬิกา Rolex ที่ผลิตออกมาเพื่อใส่ในชีวิตประจำวัน หรือออกงานทางการ ไม่ได้มีกลไกพิเศษใด ๆ แต่มีการออกแบบสุดคลาสสิก แต่ยังดูทันสมัย เป็นนาฬิกาที่ดูมินิมอล เรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราไว้อย่างดี เหล็กตรงหน้าปัด ใช้ Oystersteel ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของ Rolex ซึ่งทนทานต่อการกัดกร่อน ทำให้มันมีอายุอยู่ได้ยาวนาน คงทนแข็งแรง  นาฬิกา Rolex รุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 183,600 บาท

 

2.ROLEX AIR-KING

 

ROLEX AIR-KING เป็นอีกหนึ่งนาฬิกา Rolex ที่มีราคาไม่สูงจนเกินไป เป็นนาฬิการุ่นที่ออกแบบมาเพื่อการบินโดยเฉพาะ มีกลไกที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักบินคำนวณเวลา การใช้เชื้อเพลิง และอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์กับนักบิน เริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 1930 นาฬิกา ROLEX AIR-KING มีราคาอยู่ที่ประมาณ 219,600 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสะสม เพราะราคาค่อนข้างต่ำในหมู่ Rolex และมีกลไกฟังก์ชันพิเศษสำหรับการบินให้ได้เล่นกัน


 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:37 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.