รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: todaybeauty
ว/ด/ป เวลา
: 27/06/22 16:56:13 PM
เลขไอพี
: 49.228.107.69
หัวข้อ
: รู้จักการศัลยกรรมดึงหน้า ที่ช่วยตกแต่งผิวหย่อนคล้อย
รายละเอียด
:

เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เริ่มหย่อนคล้อย หรือว่ามีริ้วรอย ทำให้กำลังมองหาวิธีที่จะดูแลผิวของเราให้สวยและกลับมาเต่งตึง และอ่อนกว่าวัย วิธีการหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้ก็คือ การศัลยกรรมดึงหน้า เพื่อตกแต่งผิวหย่อนคล้อย ซึ่งด้วยวิทยาการความก้าวหน้า ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ทำให้ดูเหมือนเราย้อนเวลาเอาผิวเราเมื่อ 10 ปีก่อนกลับมา 

 

 

ศัลยกรรมดึงหน้าคืออะไร

    หากเป็นเมื่อก่อน การศัลยกรรมดึงหน้าและตกแต่งผิวหย่อนคล้อย หลายคนอาจจะมองว่าไม่เป็นธรรมชาติ หรือทำให้หน้าดึงจนผิวธรรมชาติ แม้ว่าจะมีผิวที่ไม่มีริ้วรอยแต่คนส่วนใหญ่ก็ดูออกอยู่ดีว่าไปทำศัลยกรรมมา และดูไม่สวยงาม

    ในปัจจุบัน เทคโนโลยีด้านความงามได้ก้าวหน้าไปอย่างมาก การศัลยกรรมดึงหน้าจะช่วยตกแต่งผิวหย่อนคล้อย ให้กลับมาเป็นธรรมชาติ ใบหน้าและผิวอยู่ในตำแหน่งที่ได้รูปทรงสวยงาม ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี 

 

การดึงหน้าโดยทั่วไปดึงจุดไหนได้บ้าง

    สำหรับการศัลยกรรมดึงหน้า ตกแต่งผิวหย่อนคล้อยหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการดึงทั้งหน้า ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นการดึงหน้า หรือยกผิวใน 3 ส่วนด้วยกัน 

  1. บริเวณส่วนบนของใบหน้า โดยจะทำการยกคิ้วและหน้าผาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่มีริ้วรอยและความหย่อนคล้อยอยู่มาก

  2. ส่วนกลาง คือ การดึงหน้าในส่วนของแก้ม และร่องแก้มต่าง ๆ 

  3. ส่วนล่าง คือ การดึงหน้าบริเวณแก้มส่วนล่าง มุมปาก และคาง 

    สำหรับการดึงหน้านั้น โดยปกติก็จะกรีดบริเวณกรอบรูปหน้า จากนั้นดึงเอาผิวหนังขึ้นไป จากนั้นเย็บปิดแผล ซึ่งจะอยู่ได้ประมาณ 5-10 ปี

 

การดึงรูปหน้าแบบล็อกใบหน้า

    เทคโนโลยีหนึ่งในการดึงหน้า คือการศัลยกรรมดึงหน้าและตกแต่งผิวหย่อนคล้อยด้วยระบบล็อกใบหน้า เพื่อแก้ปัญหาการดึงหน้าจนตึง และทำให้ใบหน้าขาดความสมมาตร และดูไม่เป็นธรรมชาตินั่นเอง 

    การใช้วิธีนี้ จะทำให้ผิวที่ดึงดูเป็นธรรมชาติ ส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าดูไม่แปลกไปจากเดิมมากนัก ที่สำคัญคือ ใช้เวลาพักฟื้นน้อย ช่วยแก้ปัญหาตีนกา ร่องแก้ม หรือว่าริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำครั้งหนึ่งสามารถอยู่ได้นานประมาณ 5-10 ปี ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 1-2 ชั่วโมง และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ 

 

สำหรับใครที่กำลังอายุขึ้นเลข 4 แล้วมีปัญหาเรื่องผิวหนังเริ่มเหี่ยวย่น คอลลาเจนใต้ผิวหนังเริ่มลดลง และอยากจะทำศัลยกรรมดึงหน้า ตกแต่งผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ อย่าลืมเลือกคลินิกศัลยกรรมที่ไว้ใจได้ นอกจากจะดูที่ใบอนุญาตของสถานพยาบาลและแพทย์แล้ว อย่าลืมตรวจสอบผลงาน รีวิว ในอินเทอร์เน็ต หรือลองสอบถามคนที่เคยทำศัลยกรรมดึงหน้า ก่อนการตัดสินใจ เพื่อให้ได้ผลเป็นที่น่าพึงพอใจ 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:37 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.