รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 30/05/22 15:25:31 PM
เลขไอพี
: 49.228.167.220
หัวข้อ
: เช็กอัตราดอกเบี้ยบ้านที่นี่! พร้อมเผยเทคนิคทำยังไงให้ขอสินเชื่อผ่าน
รายละเอียด
:

การขอสินเชื่อบ้านเป็นอีกหนึ่งประเภทการขอกู้ยืมเงินที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยขอสินเชื่อบ้านนั้นก็คงจะมีคำถามว่าแล้วปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยบ้านนั้นอยู่ที่เท่าไหร่ หรือจะทำอย่างไรให้เราสามารถขอสินเชื่อบ้านได้แบบผ่านฉลุย ในบทความนี้เราจะมาแชร์ข้อมูลเรื่องอัตราดอกเบี้ยบ้าน พร้อมเผยเทคนิคว่าทำอย่างไรจึงจะขอสินเชื่อได้แบบผ่านฉลุย


อัตราดอกเบี้ยบ้านตอนนี้เท่าไหร่?

    ต้องบอกก่อนว่าอัตราดอกเบี้ยบ้านนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละผู้ให้บริการและระยะเวลากู้ แต่โดยเฉลี่ยแล้วอัตราดอกเบี้ยบ้านจะเริ่มที่ประมาณ 1.99% / 3 ปีสำหรับระยะเวลากู้ 40 ปี จนไปถึงอัตราดอกเบี้ยบ้านประมาณ 5.95%/ 3 ปี สำหรับระยะเวลากู้ 30 ปี ทั้งนี้ทั้งนั้นแนะนำว่าให้ตรวจสอบอีกครั้ง เพราะดอกเบี้ยสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

 

เครดิตดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

    เช็กอัตราดอกเบี้ยบ้านกันไปแล้ว มาดูกันว่าเทคนิคอะไรที่จะทำให้คุณขอสินเชื่อแบบผ่านฉลุย อย่างแรกก็คือเรื่องของเครดิต ซึ่งเครดิตในที่นี้ก็หมายถึงประวัติของคุณ โดยคุณควรจะชำระหนี้เก่าๆ ให้ตรงเวลาและครบจำนวน หรือหากคุณกำลังมีหนี้บัตรเครดิตอยู่เยอะ ก็ควรจะทำการปิดให้หมด เพื่อที่จะได้ขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้น

 

ควรขอในจำนวนที่สมเหตุสมผล

    การขอสินเชื่อที่ไม่สมเหตุสมผลก็อาจทำให้โดนปฏิเสธได้เช่นกัน ดังนั้นควรคำนวณก่อนว่าจำนวนสินเชื่อที่คุณขอนั้นสมเหตุสมผลกับเงินเดือนของคุณหรือไม่ หรืออาจใช้วิธีง่ายๆ ด้วยการใช้โปรแกรมคำนวณสินเชื่อออนไลน์ ก็จะทำให้คุณทราบได้ว่าคุณควรขอสินเชื่อในจำนวนเท่าไหร่ที่จะมีโอกาสขอผ่านแบบง่ายๆ

 

ส่งเอกสารให้ครบ

    อีกหนึ่งข้อที่หลายๆ คนมองข้ามก็คือเรื่องการส่งเอกสาร โดยคุณควรจะส่งเอกสารให้ครบถ้วน เพราะหากส่งเอกสารไม่ครบถ้วน ก็อาจทำให้ขั้นตอนต่างๆ ล่าช้า และอาจต้องส่งเอกสารไปมา หรือบางผู้ให้บริการก็อาจปฏิเสธได้เลย ในกรณีที่เอกสารไม่ครบถ้วน ดังนั้นควรตรวจสอบเอกสารที่แต่ละผู้ให้บริการต้องการก่อน

 

    ต้องบอกว่าในภาวะที่เศรษฐกิจฟืดเคืองแบบนี้ อัตราดอกเบี้ยบ้านอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้นแนะนำว่าให้ตรวจสอบให้ดีเสียก่อน รวมไปถึงควรจะขอสินเชื่อบ้านเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เพราะถึงแม้ว่าการกู้อาจจะไม่ใช่เรื่องแย่เสมอไป แต่อย่าลืมว่ายิ่งชำระหนี้ได้เร็วเท่าไหร่ก็จะดีต่อตัวคุณเอง


 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:35 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.