รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 30/05/22 15:17:08 PM
เลขไอพี
: 49.228.167.220
หัวข้อ
: เช่าออฟฟิศรายเดือนราคาคุ้มค่าตอบโจทย์การทำงานยุคดิจิทัลโนแมด
รายละเอียด
:

ยุคนี้ เป็นยุคที่ไม่จำเป็นต้องมีออฟฟิศประจำและการเช่า Co-working Space รายเดือนก็ดูจะเป็นอีกทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนี่คือยุค Digital Transformation ที่เราสามารถทำงานจากบ้านหรือ Hybrid มากขึ้น ยกตัวเช่น 2 วันเข้าออฟฟิศ และ 3 วันทำงานจากบ้าน (WFH) ด้วยระบบการทำงานที่ทันสมัยและปลอดภัย นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ มีบริษัทจำนวนไม่น้อยได้รับผลดีเชิงธุรกิจไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเซฟค่าน้ำ ค่าไฟออฟฟิศจากการที่ไม่มีการใช้น้ำไฟในช่วง WFH หรือแม้กระทั่งเซฟค่าใช้จ่ายในการเช่าออฟฟิศในระยะยาวโดยหันไปเช่าออฟฟิศรายเดือนราคาไม่แพงแทน ซึ่งเอื้ออำนวยให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและสะดวกสบายตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัลโนแมด (Digital Nomad) ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

 

      แต่หลายคนคงสงสัยว่า Digital Nomad คืออะไร? แล้วการเช่าออฟฟิศรายเดือนในราคาคุ้มค่านี้ ตอบโจทย์การทำงานในยุค Digital Nomad ได้อย่างไร? เราไปดูกัน!

 

Digital Nomad คืออะไร? 

 

      Digital Nomad ก็คือคนที่ใช้ชีวิตอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ และมีแล็ปท็อปกับอินเทอร์เน็ทแค่ 2 สิ่งนี้ก็สามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้แล้ว ซึ่งบางคนอาจจะทำงาน Freelance โดยรับเป็นงาน ๆ ไปโดยไม่ต้องเข้าที่ทำงาน บางคนก็ Hybrid work เข้าแค่บางวัน หรือบางคนชอบทำงานทางไกลแบบ Remote Work 100% ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่สามารถทำงานไปด้วยเที่ยวด้วยได้ ไปจนถึงการนั่งทำงานกันที่ร้านกาแฟหรือ Co-Working Spaceแบบชิล ๆ โดยไม่ได้จำกัดว่าต้องนั่งทำงานแต่ในออฟฟิศอันแสนน่าเบื่อเท่านั้น และนี่คือความหมายของ Digital Nomad นั่นเอง

 

การเช่าออฟฟิศรายเดือนราคาคุ้มค่าตอบโจทย์การทำงานในยุค Digital Nomad อย่างไร?

 

  1. ถูกกว่าการเช่าพื้นที่อาคารสำนักงานมาก บริษัทจึงสามารถลด Fixed Cost ในระยะยาว เช่น ค่าเช่าออฟฟิศ ค่าน้ำ ค่าไฟ

  2. ใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  3. ไม่ต้องเสียค่าน้ำไฟหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมเพราะรวมให้ค่าเช่ารายเดือนแล้ว

  4. เนื่องจากเซฟค่าใช้จ่ายดังกล่าวได้มากขึ้น บริษัทจึงสามารถนำไปลงทุนกับส่วนต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาระบบการทำงานแบบ Hybrid หรือ WFH ให้ดีขึ้น

  5. เป็นการลดความเสี่ยงของการในสถานการณ์โควิด-19 ได้เพราะมีบริการให้เช้าแบบ Personal หรือพื้นที่เฉพาะสำหรับบริษัทคุณ

  6. เพิ่มความ Flexibility ให้กับบริษัทเพราะไม่ต้องแบกรับภาระเท่าเมื่อก่อนในการเช่าออฟฟิศรายเดือนที่มีราคาไม่แพง

  7. เพิ่มจุดดึงดูดบุคลากรเก่ง ๆ ด้วยการทำงานแบบ Hybrid และทำงานเพียง 1-2 วันที่ Co-working Space สบาย ๆ แทน

  8. ส่วนใหญ่ Co-working Space มักจะมีทำเลดี ใกล้ MRT BTS ซึ่งทำให้พนักงานเดินทางมาในวันที่ต้องมาได้สะดวกมากขึ้นไปด้วย  

 

    วันนี้พอเพียงเท่านี้ก่อน สำหรับใครหรือบริษัทไหนที่กำลังมองหาเช่าออฟฟิศรายเดือนอยู่ล่ะก็ ตอนนี้มีให้เลือกสรรมากมายในราคาคุ้มค่าจริง ๆ รับรองว่านอกจากจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานในออฟฟิศแบบเดิม ๆ แล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในหลาย ๆ ด้านและเพิ่มโอกาสในการดึงดูดคนเก่ง ๆ ที่ต้องการความยืดหยุ่นสูง ๆ เข้ามาทำงานให้กับบริษัทได้ด้วย  

 

 








 

 

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:35 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.