รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 27/05/22 17:49:03 PM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: แนะนำ 4 น้ำหอมผู้ชายระดับไฮเอนด์ที่คัดมาแล้วว่าต้องมีในปี 2022 นี้!
รายละเอียด
:

 

    นอกจากการแต่งตัวเท่ๆ หรือเซ็ตผมแล้ว การฉีดน้ำหอมก็สามารถช่วยเสริมสร้างบุคลิกของคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ซึ่งหากหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมผู้ชายอยู่ก็ห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะเราจะมาแนะนำน้ำหอมระดับไฮเอนด์ที่คัดมาแล้วว่าคุณต้องมีในปี 2022 นี้ จะมีตัวไหนน่าไปซื้อตามบ้าง ตามไปดูกันเลย



Dior Sauvage
    น้ำหอมผู้ชายที่ฮอตฮิตที่สุดในเวลานี้เห็นทีจะหนีไม่พ้น Dior Sauvage น้ำหอมที่แค่เห็นพรีเซนเตอร์ก็อยากจะซื้อมาใช้งานกันเลยทีเดียว สำหรับน้ำหอมตัวนี้จะให้กลิ่นที่มีความลึกลับ และเย้ายวน  แต่ยังแฝงไปด้วยความมีชีวิตชีวา ฉีดแล้วให้ความรู้สึกมีเสน่ห์และน่าค้นหา เป็นน้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นที่พลาดไม่ได้เลย

 

YVES SAINT LAURENT Y Eau de Parfum
    หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า YSL ก็มีน้ำหอมผู้ชายเช่นกันนะ แถมยังเป็นกลิ่นที่มีความโดดเด่นอย่างมาก เป็นกลิ่นที่มีความสดชื่นและเป็นกลิ่นที่อยู่ในกลุ่มอะโรมาติก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหนุ่มที่จะฉีดไปออกเดต โดยกลิ่นโน้ตจะเป็นกลิ่นของซิทรัส ตามด้วยกลิ่นวู้ดดี้ ที่ลึกลับ เย้ายวน พร้อมชูความหวานด้วยกลิ่นของแอปเปิลเขียวเนื้อกรอบ ผสานกับกลิ่นสนจูปิเตอร์ มินต์ ฯลฯ ให้ความสุขุมนุ่มลึก ซึ่งนับว่าเป็นกลิ่นที่มีความแปลกใหม่อย่างมาก

 

Jo Malone English Pear & Freesia
    สาวๆ หลายคนอาจจะรู้จักกลิ่น English Pear & Freesia กันเป็นอย่างดี แต่จริงๆ แล้วน้ำหอม Jo Malone กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่หนุ่มๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกันนะ เนื่องจากเป็นกลิ่น Unisex มีความหอมแบบนุ่มนวลในแบบของ Amber, Patchouli และ Wood ที่ถึงแม้จะนุ่มนวลแต่ก็นุ่มลึกดูน่าค้นหาด้วยเช่นกัน เป็นอีกกลิ่นที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

LOUIS VUITTON น้ำหอม L'IMMENSITÉ

สำหรับน้ำหอมผู้ชายของ LOUIS VUITTON กลิ่น L’IMMENSITÉ นั้นแค่เห็นดีไซน์ของขวดก็น่าใช้งานแล้วล่ะ สำหรับกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นของขิงที่มีความสดชื่น ตัดกับเกรปฟุตเพื่อตัดความเลี่ยน และเพิ่มความอ่อนนุ่มอันเย้ายวน เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แถมยังสามารถสลักชื่อของคุณเองได้อีกด้วย

 

หากคุณกำลังมองหาน้ำหอมผู้ชายอยู่ก็สามารถตามไปซื้อน้ำหอมผู้ชายที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย เพราะแต่ละกลิ่นนั้นมีความแปลกใหม่สุดๆ แต่แนะนำว่าให้เลือกกลิ่นที่เหมาะกับบุคลิกของคุณที่สุด เพื่อที่จะได้สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณยิ่งขึ้น และเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเอง    





 

 

    








 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:35 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.