รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 10/05/22 15:02:14 PM
เลขไอพี
: 49.229.181.233
หัวข้อ
: 3 เหตุผลดีๆ ที่ทำไมผู้ผลิตจึงต้องรับรองความปลอดภัยอุปกรณ์ไฟฟ้า
รายละเอียด
:

 

            ปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้าได้กลายมาเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่เราจะขาดไปไม่ได้เลยในการดำรงชีวิต ถึงแม้อุปกรณ์ดังกล่าวจะช่วยให้ทุกกิจกรรมของเราในแต่ละวันสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดจากการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างไฟช็อตก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้มนุษย์เราสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินมาแล้วนักต่อนัก

 

 

ในเมื่อเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวสามารถสร้างผลกระทบต่อมนุษย์คนหนึ่งได้เช่นนี้ ทางองค์กรระดับสากลที่มีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนของการดูแลคุณภาพการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจึงได้กำหนดมาตรฐานการผลิตในรูปแบบของใบรับรองความปลอดภัยอุปกรณ์ไฟฟ้าขึ้นมาเพื่อให้ผู้ผลิตทุกรายปฏิบัติตาม สำหรับผู้ประกอบการคนไหนที่สงสัยว่าใบรับรองดังกล่าวคืออะไร? และข้อดีของการขอรับรองความปลอดภัยอุปกรณ์ไฟฟ้าจะมีอะไรบ้าง? ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูรายละเอียดทั้งหมดกันด้านล่างนี้ได้เลย

 

การรับรองความปลอดภัยอุปกรณ์ไฟฟ้าคืออะไร?

 

คือการยื่นเรื่องเพื่อขอใบรับรองมาตรฐานกับบริษัทตรวจสอบที่ได้รับอนุญาตจากองค์กระดับสากลให้เข้ามาทดสอบว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าแต่ละชิ้นของผู้ผลิตนั้นมีความเสี่ยงต่อการเกิดไฟฟ้าช็อตมากน้อยแค่ไหน ซึ่งในกรณีที่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ตัวผู้ประกอบการก็จะได้รับคำแนะนำจากบริษัทตรวจสอบเพื่อนำไปใช้พัฒนาสินค้าให้ได้คุณภาพตามข้อกำหนดขององค์กรระดับสากล ก่อนที่จะรับใบรับรองเป็นลำดับต่อไป

 

ข้อดีของการยื่นเรื่องขอรับรองความปลอดภัย

 

            ช่วยการันตีคุณภาพสินค้า

 

            ประโยชน์ของการขอใบรับรองความปลอดภัยอุปกรณ์ไฟฟ้าข้อแรกได้แก่การช่วยพัฒนาคุณภาพสินค้าของผู้ประกอบการให้อยู่ในระดับที่สูงขึ้นจนนำไปสู่การเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งานว่าสินค้าของเราผ่านการรับรองในเรื่องของความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล

 

            ช่วยให้การส่งออกสินค้าง่ายขึ้น

 

            นอกจากจะช่วยในเรื่องของการการันตีคุณภาพสินค้าแล้ว อีกหนึ่งข้อดีของการขอใบรับรองความปลอดภัยอุปกรณ์ไฟฟ้าคือการช่วยให้สินค้าของเราสามารถส่งออกไปยังประเทศที่มีข้อกำหนดเรื่องมาตรฐานสินค้าในระดับสูงได้  ในเมื่อเราสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังพื้นที่ใหม่ๆ ได้แบบนี้ แน่นอนว่าโอกาสที่จะทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในวงกว้างจนนำไปสู่การเพิ่มยอดขายก็ย่อมมีสูงขึ้นตามไปด้วย

 

            ลดความเสี่ยงต่อการถูกฟ้องร้อง

 

            เมื่อเกิดไฟฟ้าช็อตอันมีสาเหตุมาจากอุปกรณ์ไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐานจนทำให้ผู้ใช้งานต้องเสียทั้งทรัพย์สินและชีวิต แน่นอนว่าตัวผู้ผลิตก็ย่อมต้องมีหน้าที่รับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้ได้รับผลกระทบในกรณีที่เกิดการฟ้องร้อง ซึ่งการยื่นขอใบรับรองสินค้านั้นตอบโจทย์อย่างมากในการลดความเสี่ยงต่อเหตุการณ์ทั้งหมดที่เราได้พูดถึงไปในข้างต้น เนื่องจากผู้ผลิตได้มีการนำคำแนะนำของบริษัทตรวจสอบมาปรับใช้จนสามารถลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติให้อยู่ในระดับต่ำเป็นที่เรียบร้อย

           

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:35 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.