รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 09/03/22 17:59:46 PM
เลขไอพี
: 124.120.0.148
หัวข้อ
: Tips การใส่ต่างหูเพชร ใส่อย่างไรให้ดูดี เรียบโก้และดูโดดเด่น
รายละเอียด
:

 

    หนึ่งในเครื่องประดับที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝันถึง นอกจากแหวนเพชรเม็ดงามแล้ว ต่างหูเพชรที่มีความเลอค่า ก็เป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่ขาดไปไม่ได้ ซึ่งนอกจากต่างหูประเภทนี้จะช่วยให้การแต่งตัวของคุณดูมีสไตล์ขึ้น ยังจะสามารถเสริมความหรูหรา และดูงดงามได้อย่างที่ไม่น่าเชื่อ แต่หากใครที่เลือกต่างหูมาแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่า ควรสวมใส่อย่างไร วันนี้เราเอาทริคดีๆ มาบอกกัน 

      เพราะในการสวมใส่ต่างหูเพชรนั้น นอกจากจะต้องดูถึงความเหมาะสมแล้ว เรายังต้องดูด้วยว่า การแต่งตัวแบบไหน ถึงจะช่วยส่งให้เครื่องประดับชนิดนี้มีความโดดเด่นขึ้นมาได้ อีกทั้งยังจะเสริมให้คุณดูสง่างามมากขึ้นอีกด้วย 

1. เครื่องประดับน้อยชิ้น แต่ปังมากแม่

      หนึ่งในวิธีการแต่งตัวที่จะช่วยขับให้เครื่องประดับอย่างต่างหูเพชรดูโดดเด่นมากที่สุดก็คือ การใส่เครื่องประดับที่น้อยชิ้นเข้าไว้ แต่เน้นที่ต่างหูที่มีประกายแสงที่สวยงาม หากใส่เดรสก็ควรจะเลือกที่เข้ากับรูปร่าง อาจสวมสร้อยข้อมือเล็กๆ ร่วมด้วย เพียงเท่านี้ ทุกสายตาก็อาจจับจ้องมาที่คุณเพียงคนเดียวแล้ว 

 

2. เลือกต่างหูที่เข้ากับรูปหน้า

      ในการเลือกต่างหูเพชรนั้น คุณจะต้องเลือกที่เหมาะกับรูปหน้าของคุณด้วย หากใครที่มีรูปหน้ากลม การเลือกต่างหูที่มีลักษณะยาวก็จะเหมาะสม แต่หากคุณมีรูปหน้าเหลี่ยมการเลือกต่างหูที่มีขนาดเล็กที่สามารถติดแนบไปกับใบหูก็จะเหมาะสม ส่วนคนที่มีรูปหน้าหัวใจจะมีลักษณะโครงหน้าที่คล้ายกับคนที่มีรูปหน้าเหลี่ยม ฉะนั้นการเลือกต่างหูที่สามารถช่วยพรางสายตาได้เป็นอย่างดีก็คือ ต่างหูในลักษณะเหลี่ยมนั่นเอง 

 

3. เลือกให้เข้ากับลักษณะของโทนสีชุด ช่วยเพิ่มความโดดเด่น 

      สำหรับในการแต่งตัวในแต่ละสไตล์นั้น ยังจำเป็นที่จะต้องด้วยว่า ต่างหูเพชรในลักษณะใดเหมาะสมกับชุดและสีของชุดที่สวมใส่ด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการที่จะแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวคู่กับกางเกงยีนคู่ใจ การเลือกต่างหูชิ้นเล็กๆ ที่มีประกายในตัว ก็จะช่วยเพิ่มความหรูหราในความเรียบง่ายนี้ได้อย่างโดดเด่น หรือในขณะเดียวกัน หากคุณต้องการใส่ชุดกลางคืนหรือเดรสสั้นที่เข้ากับรูปร่าง ในสีขาวหรือสีโทนอ่อน อาจเพิ่มความใหญ่ของต่างหูเพิ่มขึ้นมาได้อีกนิด ก็จะช่วยให้การแต่งตัวของคุณดูเข้ากันมากยิ่งขึ้น 



 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.