รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ธิดาพร แซ่ลู่
ว/ด/ป เวลา
: 08/03/22 10:01:42 AM
เลขไอพี
: 49.228.96.159
หัวข้อ
: อยากสวยต้องรู้ ฉีดฟิลเลอร์มีประโยชน์อะไร ช่วยอะไรได้บ้าง
รายละเอียด
:

          แต่ก่อนหลายคนคิดว่าการฉีดฟิลเลอร์คือการลดริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้หน้าเต่งตึง และดูเด็กอยู่ตลอดเวลา แต่ในระยะหลังมานี้ เริ่มเห็นคนที่อายุน้อย บางคนอายุ 20+ ยังไปฉีดฟิลเลอร์กันเลย เลยทำให้หลายคนกลับมาตั้งคำถามถึงประโยชน์ วันนี้เราจะมาดูกันว่าผู้หญิงทำไมถึงเลือกการใช้ฟิลเลอร์ในการเสริมสวยกัน 

             ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่าฟิลเลอร์คือสารอะไรกันแน่ ฟิลเลอร์คือ Hyaluronic Acid หรือ HA ที่ช่วยเติมผิวที่มีริ้วรอยลึก รวมถึงช่วยยกกระชับหน้าให้ดูสวย สดใส และดูอ่อนกว่าวัย โดยสามารถฉีดได้แทบจะทุกส่วนบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นขยับ แก้ม ใต้ตา จมูก หน้าผาก ริมฝีปาก หรือคาง เรียกว่าสามารถฉีดได้แทบจะทุกส่วนบนใบหน้า แต่หากเป็นจุดที่ค่อนข้างบอบบางอาจจะต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น โดยการฉีดฟิลเลอร์มีประโยชน์ดังต่อไปนี้

 

 

  1. ช่วยลดเลือนริ้วรอย 

    ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก ริ้วรอยก่อนวัย ฟิลเลอร์จะเข้าไปเติมเต็มส่วนที่เป็นรอย หรือส่วนที่ทำให้ใบหน้าเหี่ยวย่น กลับมาเต่งตึง กระชับ และสวยงามอีกครั้งหนึ่ง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่อายุมาก หรือผู้ที่ต้องเผชิญกับมลพิษและแสงแดด จนทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย 

  1. ช่วยให้ใบหน้ากระชับ 

สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยบางคนก็นิยมไปฉีดฟิลเลอร์ ด้วยเหตุผลที่ต้องการให้ผิวกระชับ ปรับสมดุลให้รูปหน้าดูเรียวสวย และดูมีสุขภาพดี จากใบหน้ากลมๆ ก็กลายเป็นใบหน้าคม สวยเฉี่ยว เป็นวีเชป

  1. ช่วยปรับทรงจมูก

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัดทำศัลยกรรม การฉีดฟิลเลอร์ก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งในการช่วยปรับทรงจมูกให้มีความสวยงาม ดูเป็นสันโด่งขึ้นมาจากเดิมอย่างเป็นธรรมชาติ 

  1. ช่วยแก้ปัญหาเรื่องตาคล้ำ เบ้าตาลึก 

ใครที่ทำงานหนัก หรือนอนน้อยจนตาคล้ำ หรือเบ้าตาลึก ดูคล้ายกับคนที่มีสุขภาพไม่มี ก็สามารถใช้การฉีดฟิลเลอร์ช่วยได้เช่นเดียวกัน 

 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ 

  1. ปลอดภัย และไม่มีสารตกค้างในร่างกาย เพราะสารที่ใช้ฉีดนั้น เป็นสารที่สามารถสลายไปได้เองตามธรรมชาติ เมื่อเวลาผ่านไปชั่วระยะหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ 

  2. ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ไม่มีรอยแผล ไม่ต้องวางยาสลบ เมื่อฉีดเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย แตกต่างจากการผ่าตัดหรือการทำศัลยกรรมที่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน 

  3. ดูสวย เป็นธรรมชาติ เมื่อเทียบกับวิธีอื่นๆ แถมยังสามารถใช้กับจุดเล็กๆ อย่างใต้ตา หรือคางได้อย่างปลอดภัย 

 

    การฉีดฟิลเลอร์เป็นวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน แต่อย่าลืมว่าเราต้องตรวจสอบให้ดีว่าฟิลเลอร์ที่ฉีดเป็นของแท้หรือไม่ เพื่อความปลอดภัย

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.