รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp 619
ว/ด/ป เวลา
: 22/02/22 14:50:00 PM
เลขไอพี
: 49.230.52.1
หัวข้อ
: เม้าส์ Macbook Magic Mouse ดีไหม? พร้อมแนะนำรุ่นสเปคใกล้เคียง
รายละเอียด
:

  หากพูดถึงเม้าส์ Macbook ก็ต้องบอกว่า Magic Mouse เป็นเม้าส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยและน่าดึงดูดแล้ว การใช้งานก็นับว่าลื่นไหลมากเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับเม้าส์แบรนด์อื่นๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าในปัจจุบันมีเม้าส์สำหรับ Macbook ออกมาให้เราได้เลือกซื้อมากมาย ส่วนจะมีรุ่นไหนที่มีสเปคใกล้เคียงกับ Magic Mouse บ้างนั้น เราได้รวบรวมมาให้คุณแล้วในบทความนี้

 

 

ข้อดีของ Magic Mouse

    ต้องบอกว่า Magic Mouse นั้นเป็นเม้าส์ที่หลายๆ คนให้ความสนใจและซื้อมาใช้งานกันมากมาย แต่ด้วยราคาที่สูง ก็อาจทำให้หลายคนลังเลเช่นกันว่าจะซื้อเม้าส์ Macbook รุ่นนี้มาใช้งานดีไหม แต่ก็ต้องบอกว่าเม้าส์ Macbook รุ่นนี้น่าใช้งานไม่น้อยเพราะทั้งมีดีไซน์สวยสะดุดตา, สามารถใช้งานไร้สายได้ และที่สำคัญก็คือมีพื้นผิว Multi-Touch ที่ทำให้เลื่อนไปมาบนโต๊ะได้อย่างนุ่มนวล อีกทั้งเพียงชาร์จแค่ครั้งเดียวก็สามารถใช้งานได้นานนับเดือนเลยทีเดียว

 

เม้าส์ Macbook รุ่นไหนสเปคใกล้เคียงกับ Magic Mouse บ้าง?

XIAOMI รุ่น HLK4008GL

    แค่เห็นดีไซน์ก็รู้เลยว่าดูสวยสะดุดตาไม่แพ้ Magic Mouse แถมยังสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล และพกพาได้ง่าย เนื่องจากมีน้ำหนักเพียง 7.5 กรัมเท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังทนทานต่อรอยขีดข่วน ไม่ต้องกลัวว่าพกไปใช้งานข้างนอกแล้วจะไม่ทนทาน และที่สำคัญก็คือมีราคาเพียงไม่กี่ร้อย ซึ่งนับว่าย่อมเยาอย่างมาก 

    

MICROSOFT รุ่น Arc Touch Mouse
    หากใครกำลังมองหาเม้าส์ที่หน้าตาเหมือนเม้าส์ Macbook แต่อยากจะนำไปใช้กับโน๊ตบุ๊ก Microsoft ก็ต้องเป็นรุ่น Arc Touch Mouse ที่มีดีไซน์ทันสมัย กินไม่ลงกับ Magic Mouse สุดๆ มีน้ำหนักเบา และถูกดีไซน์ออกมาให้เก็บในกระเป๋าแบบง่ายๆ นุ่มนวล และน่าสัมผัส รวมถึงสามารถใช้งานให้เข้ากับมือของคุณได้อย่างสบายๆ 

 

Rapoo Ralemo Air1 Wireless Mouse

    เม้าส์ Macbook ดีไซน์เก๋ไก๋ที่สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน! นอกจากนี้เพียงแค่ชาร์จเพียงครั้งเดียวก็สามารถใช้งานได้นานถึง 25 วัน ส่วนตัววัสดุนั้นทำจากโลหะ จึงให้ความรู้สึกที่ละเอียดอ่อน มีขนาดเล็ก และแน่นอนว่าง่ายต่อการพกพาเช่นกัน

 

    การจะเลือกเม้าส์นั้นนอกจากจะเลือกจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือแล้ว ก็ควรจะคำนึงถึงการใช้งานด้วยเช่นกัน เพราะต่อให้เม้าส์นั้นๆ ล้ำสมัยแค่ไหน หรือมีฟังก์ชันเยอะแยะมากมาย แต่หากเราไม่ได้ใช้งานหรือไม่ตอบโจทย์การใช้งานก็อาจทำให้เราใช้เม้าส์นั้นๆ ไม่คุ้มค่า แถมอาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนเม้าส์อีกด้วย








 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.