รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Kanlayakonee
ว/ด/ป เวลา
: 15/02/22 09:35:43 AM
เลขไอพี
: 49.228.98.215
หัวข้อ
: 3 แนวคิดการสร้างแบรนด์ ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณมั่นคงแข็งแรง
รายละเอียด
:

ใครอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองยกมือขึ้น เรามีแนวคิดการสร้างแบรนด์ของคุณแบบง่าย ๆ มาฝากกัน รับรองว่าแค่แนวคิดง่าย ๆ เพียงไม่กี่แนวคิด ก็ช่วยให้คุณมีธุรกิจที่แข็งแรง มั่นคง เติบโตไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด แต่จะมีอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

 

 

  1. มีจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจน 

    อันดับแรกเราจะต้องมีจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจน และสามารถสื่อสารจุดยืนของแบรนด์ไปยังพนักงานทุกระดับ และผู้บริโภคให้สามารถเห็นภาพของแบรนด์ได้ตรงกัน ไม่ใช่เราเห็นอย่าง พนักงานเห็นอีกอย่าง และผู้บริโภคเห็นอีกอย่าง ซึ่งหากว่าเป็นอย่างนี้ จุดยืนของแบรนด์ก็จะไม่ชัดเจน และเราก็จะไม่มีจุดเด่นที่แตกต่างไปจากเจ้าอื่น ๆ ในท้องตลาด ทำให้ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าของเราก็ได้

    วิธีที่ง่ายที่สุดของการกำหนดจุดยืน หรือบุคลิกของแบรนด์ เราอาจจะลองคิดว่า หากว่าแบรนด์ของเราเป็นคนจะเป็นคนประเภทไหน มีบุคลิกอย่างไร และมีคำพูดคำจาอย่างไรบ้าง และเมื่อปล่อยสื่อต่าง ๆ ออกไป ลองสอบถามคนอื่น ๆ ว่าเห็นตรงกันหรือไม่ เพื่อที่เราจะได้นำมาปรับใช้กับการสื่อสารของเราต่อไปในอนาคต

 

  1. มีเรื่องราวน่าประทับใจ

    เรื่องราวของแบรนด์ที่น่าจะประทับใจ เป็นแนวคิดการสร้างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมานักต่อนักแล้ว อย่างร้านอาหารเล็ก ๆ ที่อยู่ตรงหัวมุมถนน เราอาจจะเดินผ่านทุกวันโดยไม่สนใจ แต่พอมีเรื่องราวขึ้นมาว่าเป็นร้านอาหารที่สืบทอดสูตรมาจากบรรพบุรุษ โดยเป็นสูตรที่ได้จดต่อ ๆ กันมาตั้งแต่กรุงศรีอยุธยาตอนปลาย โดยจะถ่ายทอดให้กับลูกสาวของตระกูลเท่านั้น หรืออาจจะเป็นร้านที่คุณพ่อปลุกปั้นมาตั้งแต่เป็นร้านข้างทางเล็ก ๆ ที่เด็ก ๆ ที่เป็นรุ่นลูกต้องช่วยกันหั่นผัก จนมีความฝันว่า สักวันหนึ่งจะเปิดร้านเล็ก ๆ น่ารัก ให้คุณพ่อได้ชื่นใจ 

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือเป็นเรื่องราวที่อลังการ แต่หากว่านำมาร้อยเรียงก็ช่วยทำให้แบรนด์ของเรามีความน่ารัก และดึงดูดคนเข้ามาได้มากทีเดียว 

 

  1. สนับสนุนความยั่งยืน 

    ปัจจุบันปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องช่วยกัน หลายแบรนด์มีแนวคิดการสร้างแบรนด์โดยนำเอาความยั่งยืนเข้ามาเป็นจุดเด่น เช่น การใช้วัสดุเหลือใช้นำมาผลิตเป็นข้าวของเครื่องใช้ อย่างการนำมา Upcycling การดูแลการผลิตที่ลดการใช้น้ำ หรือลดการปล่อยมลพิษให้เหลือน้อยที่สุด หรือการใช้วัสดุอย่างเต็มประโยชน์ไม่เหลือทิ้ง

    แนวคิดการสร้างแบรนด์ที่สนับสนุนความยั่งยืน ก็ช่วยดึงดูดทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสภาพแวดล้อม และสัตว์โลกไม่น้อย และที่สำคัญแนวคิดการสร้างแบรนด์อย่างนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดต้นทุนการผลิตอีกด้วย  

 

นี่คือแนวคิดการสร้างแบรนด์ที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ และช่วยทำให้คุณสามารถสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างแข็งแรง

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.