รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 10/02/22 13:02:54 PM
เลขไอพี
: 49.229.131.176
หัวข้อ
: ถุงมือขี่บิ๊กไบค์ราคาเท่าไหร่? เลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน?
รายละเอียด
:

    อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับนักขี่บิ๊กไบค์ทั้งหลายก็คือ ‘ถุงมือขี่บิ๊กไบค์’ เรียกได้ว่าเป็นอาวุธคู่กายที่จะคอยป้องกันมือของนักซิ่งไม่ให้ถลอก ด้าน พอง จนไปถึงการป้องกันกระดูกนิ้วมือหักในกรณีที่เกิดรถล้มได้อีกด้วย ว่าแต่ถุงมือขี่บิ๊กไบค์ราคาแพงไหม? และจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งานของเรามากที่สุด? ในบทความนี้เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้ว

  

ขอบคุณรูปภาพจาก  Bikemate.net

 

ถุงมือขี่บิ๊กไบค์ราคาเท่าไหร่?

    ถ้าหากถามว่าถุงมือขี่บิ๊กไบค์ราคาเท่าไหร่นั้นก็ต้องบอกว่าถุงมือขี่บิ๊กไบค์มีราคาที่แตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ และแต่ละรุ่น แต่โดยปกติแล้วถุงมือขี่บิ๊กไบค์ราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณหลักร้อย ไปถึงหลักหลายพัน ซึ่งราคาจะแพงหรือไม่แพง ก็อาจจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้ จนไปถึงดีไซน์ อย่างไรก็ตามถุงมือที่มีราคาสูง ก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นถุงมือคุณภาพดีเสมอไป แต่สิ่งที่สำคัญก็คือการเลือกให้เหมาะกับการใช้งานเป็นหลัก

 

วิธีเลือกถุงมือขี่บิ๊กไบค์

    เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน

    นอกจากจะเลือกถุงมือขี่บิ๊กไบค์จากราคาแล้ว ก็ควรคำนึงถึงด้วยว่าดีไซน์หรือวัสดุนั้นๆ เหมาะกับการใช้งานของคุณหรือไม่ เช่น หากคุณชอบขับขี่ในระยะทางยาวๆ การเลือกถุงมือสั้นก็อาจจะไม่เหมาะเท่าไรนัก เพราะจะมีความสามารถในการป้องกันน้อยกว่า รวมถึงถุงมือแบบสั้นจะไม่มีตัวป้องกันตามจุดต่างๆ เหมือนถุงมือแบบยาว

 

    ไม่ควรมองข้ามเรื่องการทำความสะอาด

    แน่นอนว่าถุงมือเมื่อใช้งานแล้วก็ต้องมีการถอดมาทำความสะอาด ดังนั้นคุณจึงควรเลือกถุงมือประเภทที่สามารถทำความสะอาดได้ไม่ยาก เมื่อโดนน้ำแล้วไม่เปื่อยหรือประสิทธิภาพการใช้งานลดลง หรืออาจทำการอ่านวิธีการทำความสะอาดถุงมือประเภทนั้นๆ ทุกครั้งการทำความสะอาด เพื่อที่จะสามารถใช้ได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องคอยซื้อใหม่บ่อยๆ

 

    เลือกให้ถูกไซส์

    เช่นเดียวกับการเลือกเสื้อผ้าหรือรองเท้า การเลือกถุงมือขี่บิ๊กไบค์ก็ควรเลือกไซส์ให้เหมาะสมเช่นกัน โดยแนะนำว่าควรเลือกไซส์ที่เมื่อใส่แล้วปลายนิ้วไม่ชนถุงมือ เพราะอาจทำให้อึดอัดได้ ควรจะมีที่เหลือตรงปลายนิ้วสักเล็กน้อย เพราะหากต้องขับขี่เป็นเวลานานๆ และใส่ถุงมือแน่นๆ ก็อาจทำให้ปวดปลายนิ้วได้

 

    ถุงมือขี่บิ๊กไบค์นั้นมีราคาที่หลากหลายอย่างมาก แต่อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่าการเลือกถุงมือนั้นควรจะคำนึงถึงทั้งเรื่องการใช้งาน ความทนทาน ดีไซน์ ไซส์ และความสะดวกในการทำความสะอาดร่วมด้วย เพื่อที่เราจะได้เลือกถุงมือให้ตอบโจทย์กับการใช้งานมากที่สุดนั่นเอง 

 

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.