รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 09/02/22 12:02:54 PM
เลขไอพี
: 49.229.129.160
หัวข้อ
: เลือกซื้อเบรกเกอร์อุตสาหกรรมยังไงให้ตอบโจทย์การใช้งานและปลอดภัย?
รายละเอียด
:

    เบรกเกอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับบ้านหรือสถานที่ที่ต้องใช้ไฟฟ้า เพราะเบรกเกอร์นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยตัดวงจรไฟฟ้าและป้องกันความเสียหายของเครื่องไฟฟ้าและเครื่องจักร ต่างๆ ได้ในกรณีที่เกิดไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นมา ดังนั้นยิ่งเป็นในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ แล้ว ก็ยิ่งควรต้องติดตั้งเบรกเกอร์ ว่าแต่เราควรจะเลือกซื้อเบรกเกอร์อุตสาหกรรมโดยคำนึงถึงอะไรหรือเลือกยังไงบ้างนั้น? เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้วในบทความนี้



ทำการคำนวณโหลดก่อนซื้อ

    การเลือกซื้อเบรกเกอร์สำหรับติดตั้งที่บ้านจนไปถึงเบรกเกอร์อุตสาหกรรมนั้น เราควรจะตั้งทำการคำนวณโหลดก่อนการซื้อ เพื่อที่จะได้หาพิกัดกระแสรวมทั้งหมดของโหลด ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะมีคำถามว่าแล้วทำไมต้องหาพิกัดกระแสรวมก่อน คำตอบก็คือเพื่อที่เราจะได้เลือกขนาดของเบรกเกอร์ได้อย่างถูกต้อง หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือการเลือกเบรกเกอร์อุตสาหกรรมตามขนาดของมิเตอร์ ตั้งก็ต้องเช็กให้ดีเสียก่อนว่าเบรกเกอร์แต่ละรุ่นนั้นรองรับหรือไม่ เพราะบางรุ่นนั้นอาจใช้ได้เพียงแค่ติดตั้งในครัวเรือนทั่วไปเพียงเท่านั้น และหากเลือกซื้อไม่ตรงกับพิกัดกระแสรวมก็อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

 

ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม

    อีกข้อหนึ่งที่สำคัญมากที่จะทำให้คุณมั่นใจได้อีกขั้นหนึ่งว่าการเลือกซื้อเบรกเกอร์อุตสาหกรรมของคุณจะมีความปลอดภัยก็คือการเลือกเบรกเกอร์ที่ผ่านการรองรับมาตรฐานอุตสาหกรรม หรือที่หลายๆ คนเรียกว่ามาตรฐานมอก. เพราะการที่เบรกเกอร์นั้นผ่านๆ มาตรฐานอุตสาหกรรมก็จะเป็นการยืนยันได้ระดับหนึ่งว่าเบรกเกอร์นั้นๆ มีความปลอดภัย และสามารถทำงานได้ดีเมื่อเกิดปัญหาไฟฟ้ารัดวงจรขึ้นมา

 

เลือกซื้อกับแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ

    การเลือกซื้อเบรกเกอร์อุตสาหกรรมนั้นก็ใช่ว่าจะเลือกซื้อแบรนด์ไหนก็ได้ แต่ควรเลือกซื้อแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ เพราะนอกจากจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพแล้ว เวลาที่เกิดปัญหาต่างๆ ขึ้นมาก็จะได้มีฝ่ายบริการลูกค้าคอยดูแล โดยคุณก่อนการซื้อเราก็ขอแนะนำว่าให้คุณทำการอ่านข้อมูลประกอบการตัดสินใจ โดยอาจทำการอ่านจากรีวิวของผู้ที่เคยใช้งานจริงๆ ว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากน้อยเพียงใด

 

    การเลือกซื้อเบรกเกอร์นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะใช้ว่าจะซื้อแบบไหนมาก็ได้ แต่ต้องคำนึงถึงการเลือกซื้อเบรกเกอร์ที่ได้มาตรฐาน เลือกซื้อแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ และทำการคำนวณโหลดก่อนการเลือกซื้อ แต่หากคุณไม่มีความรู้ในการเลือกซื้อเบรกเกอร์อุตสาหกรรมมากนัก ก็แนะนำว่าให้ทำการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อความมั่นใจ และความปลอดภัยในการใช้งานของคุณและคนรอบข้าง





 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.