รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 09/02/22 12:01:28 PM
เลขไอพี
: 49.229.129.160
หัวข้อ
: 3 เคล็ด(ไม่)ลับการเลือกประเภทผ้าใบให้เหมาะกับการพิมพ์ผ้าแคนวาส
รายละเอียด
:

    ไม่เพียงแต่จะเป็นของประดับเพื่อตกแต่งบ้าน แต่รูปภาพยังสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความทรงจำ เรื่องราว และตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ การพิมพ์ภาพแคนวาสจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่สามารถเติมเต็มผนังที่ว่างเปล่าของบ้านไปด้วยเรื่องราวได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากใครลงมือเลือกภาพที่เหมาะสมกับบ้านและตัวตนของเราเรียบร้อยแล้ว และกำลังตามหาร้านรับพิมพ์ภาพแคนวาสคุณภาพสูงอยู่ล่ะก็ วันนี้ก่อนที่จะเดินทางหรือแวะไปสอบถามข้อมูลกับทางร้าน เราอยากขอคั่นรายการสั้น ๆ สัก 3 นาทีด้วยการพาทุกคนไปรู้จักกับเทคนิคการเลือกประเภทผ้าใบให้เหมาะกับภาพแคนวาสกันก่อน บอกเลยว่าเลือกผ้าใบให้เหมาะกับงานได้ รับรองได้เลยว่าภาพที่ออกมาจะตรงกับความต้องการ ให้สีสันที่สวยงาม และตอบโจทย์ตัวตนของเราได้มากกว่าแน่นอน แต่จะเลือกประเภทของผ้าใบแคนวาสอย่างไรนั้น ตามมาดูพร้อมกันได้เลย!

 

 

ผ้าใบจากฝ้าย

    โดยส่วนใหญ่แล้วผ้าใบจากฝ้าย 100% นั้นจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 370 แกรมและมีความหนาที่ 500 ไมครอน ซึ่งด้วยความหนาและสีที่มาจากฝ้ายแท้นั้น การพิมพ์ภาพแคนวาสออกมาจึงได้สีโทนอุ่น ซึ่งเหมาะสำหรับภาพที่ต้องการชูความอบอุ่น หรือมีรายละเอียดที่อ่อนช้อย แต่อย่างไรก็ดี ผ้าใบจากฝ้ายแท้มักมีราคาที่ค่อนข้างสูง อีกทั้งยังลุ่ยง่ายกว่าผ้าใบประเภทอื่น ๆ อีกด้วย

 

ผ้าใบผิวเงา

    ผ้าใบผิวเงานั้นจะมีด้วยกันหลากหลายขนาดตั้งแต่น้ำหนัก 370 แกรมที่เป็นผิวกึ่งเงาไปจนถึงขนาด 410 แกรมที่เป็นผ้าใบที่มีผิวเงามาก โดยผ้าใบที่มีผิวเงานั้นจะให้รูปที่ออกมาดูเหมือนเคลือบเงาอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นผ้าใบที่ชูให้เห็นถึงรายละเอียดในภาพได้เป็นอย่างดี มีการเล่นสีและเงาอย่างสมดุล และมีความแม่นยำของสีค่อนข้างสูง ด้วยเหตุนี้ การพิมพ์ภาพแคนวาสด้วยผ้าใบชนิดนี้จึงมีราคาที่สูง อีกทั้งตัวผ้าใบยังผลิตมาจากโพลีเอสเตอร์ผสมกับฝ้าย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในความทนทาน

 

ผ้าใบผิวด้าน

    สำหรับบ้านไหนที่ต้องการให้รูปออกมาดูเหมือนนิทรรศการภาพถ่าย หรือต้องการผลิตรูปที่เน้นรายละเอียดสูง แต่ไม่อยากให้รูปดูเงาวับจนเกินไป บอกเลยว่าผ้าใบผิวด้านถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการพิมพ์ภาพแคนวาสที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว โดยตัวผ้าใบนั้นจะทอมาจากโพลีเอสเตอร์ผสมกับฝ้ายชนิดพิเศษทำให้ด้านหลังผ้าจะเห็นเป็นลายฝ้าย แต่ก็ยังให้สีโทนครีมที่ไม่ทำให้รูปออกมามีโทนร้อนเหมือนใช้ฝ้าย 100% นอกจากนี้ ผ้าใบแคนวาสประเภทนี้จะมีน้ำหนักอยู่ที่ 380 แกรม มีความหนา 500 ไมครอน ซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่กำลังพอดี อีกมีราคาไม่สูงมาก แถมบางรุ่นยังกันน้ำอีกด้วย

 

    จบลงไปแล้วกับเทคนิคการเลือกผ้าใบสำหรับพิมพ์ภาพแคนวาส หวังว่าข้อมูลที่นำมาฝากนี้จะช่วยให้ทุกคนได้เลือกประเภทผ้าใบที่เหมาะกับทั้งความต้องการและงบประมาณของตัวเองแล้ว สุดท้ายนี้ ก่อนจะตัดสินใจทำภาพแคนวาสทุกครั้ง อย่าลืมนำประเภทผ้าใบที่นำมาฝากนี้ไปพิจารณาเพื่อเลือกผ้าใบที่เหมาะกับตัวเองด้วยนะ

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.