รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Cassieeee
ว/ด/ป เวลา
: 09/02/22 09:52:38 AM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: ไอเทมกู้ผิวแห้ง ! พาส่อง 4 ประโยชน์น้ำมันโจโจบาสกัดเย็น ที่หลายคนยังไม่รู้
รายละเอียด
:

ไอเทมกู้ผิวแห้ง ! พาส่อง 4 ประโยชน์น้ำมันโจโจบาสกัดเย็น ที่หลายคนยังไม่รู้

             หากพูดถึงปัญหาผิวสำหรับสาวๆ และใครอีกหลายคน ปัญหาเรื่องยอดนิยม คงหนีไม่พ้น เรื่องผิวแห้ง ผิวแตก และเป็นขุย ในบางครั้งอาจลามไปได้ทั่วทั้งตัวตั้งแต่เส้นผม หนังศีรษะ ผิวหน้า และผิวกาย การที่จะหาสกินแคร์ดีๆ แต่ละตัว มาดูแลทีละส่วน ค่าใช้จ่ายคงจะสูงน่าดู แต่จะดีกว่าไหม ถ้ามีไอเทมกูผิวแห้งอย่าง น้ำมันโจโจบาสกัดเย็น ที่สามารถดูแลเรื่องผิวพรรณของเราได้ทั้งหมด หลายคนอาจจะงงว่า การสกัดเย็นคืออะไร และน้ำมันโจโจบา จะมีช่วยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เรามีคำตอบ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก yuriterra.com

 

น้ำมันโจโจบาสกัดเย็น ดีกว่าอย่างไร ?

การสกัดตัวน้ำมันด้วยวิธีการสกัดเย็น จะเริ่มตั้งแต่การเก็บเกี่ยวด้วยมือเมล็ดต่อเมล็ดจากฟาร์มออร์แกนิก แล้วค่อยนำมาผ่านกระบวนการ การสกัดเย็นจะช่วยเก็บ และคงคุณค่าได้อย่างครบถ้วน หลังจากสกัดเสร็จ ตัวเมล็ดของพืชชนิดนี้ยังสามารถสกัดออกมาเป็นไขหรือแว็กซ์ และยังนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ด้านความงามได้อีกด้วย เรียกได้ว่า น้ำมันโจโจบาสกัดเย็น มีความเป็นออร์แกนิกสูง และเป็นตัวช่วยดีๆ ด้านการบำรุงผิวที่แท้ทรู เด่นเรื่องการช่วยมอบความชุ่มชื้นอันสมดุลให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ  และฟื้นฟูผิวได้ทั้งตัวเลยทีเดียว

 

เติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้น และหนังศีรษะ

การใช้น้ำมันโจโจบาสกับเส้นผม หรือหนังศีรษะ ให้ใช้ในปริมาณที่พอดี ลงบนผมเปียกและหนังศีรษะทิ้งไว้ 2-3 นาทีก่อนสระผมเพื่อบำรุงเส้นผมและดูแลจากรังแค เพิ่มความชุ่มชื้น ยังช่วยรักษาเส้นผมของทารกที่แห้งไม่ให้พันกัน และทำให้เส้นผมเรียบเนียน หรือทาปริมาณเล็กน้อยลงบนผมเปียกหมาด ก็จะช่วยเรื่องการจัดทรง และเพิ่มความเงางาม

 

คลีนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก

หยดน้ำมันโจโจบาสกัดเย็น ลงบนสำลี และเช็ดผิวเบาๆ จะช่วยทำความสะอาด สามารถชำระล้างสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางออกได้อย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน เพราะตัวน้ำมันของโจโจบา มีความใกล้เคียงกันน้ำมันตามธรรมชาติของผิวหนัง (ซีบัม) มาก เรื่องการอุดตันรูขุมขนจะน้อยลงมาก 

 

ไอเทมเติมน้ำให้ผิวหน้า

ต้องบอกเลยว่า ปัญหาผิวเรื่องความแห้ง ความขาดชุ่มชื้น น้ำมันโจโจบ เป็นไอเทมกู้ผิวแห้ง และให้ความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และยังสามารถรักษารอยที่เกิดโรคที่ผิวหนัง และสิวที่ไม่รุนแรงได้ดีอีกด้วย ไม่ใช่แค่เพียงใบหน้าเท่านั้น หากริมฝีปากแห้ง ก็สามารถทาเพื่อเติมความชุ่มชื้นได้เช่นกัน

 

ไอเทมกู้ผิวกายได้อยู่หมัด !

ในน้ำมันโจโจบาสกัดเย็น มีวิตามินอีที่สามารถช่วยรักษาผิวจากการถูกแดดเผา ช่วยลดการหลุดลอก และปกป้องผิว เหมือนเป็นตัวชโลมผิวที่โดนทำร้าย ให้ดีขึ้นได้ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดการอักเสบให้กับผิวกายได้อย่างดีเยี่ยม

 

บอกเลยว่า สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ไปจนถึงมีการอักเสบผิวแดง จากการโดนแดด น้ำมันโจโจบาเป็นอีกหนึ่งไอเทมกูผิวสวยจากธรรมชาติ ที่สาวๆ ควรมีติดไว้ในกรุนะคะ

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.