รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: best-invisalign-service-by-dentajoy-dental-clinic
ว/ด/ป เวลา
: 03/02/22 13:45:45 PM
เลขไอพี
: 58.136.86.108
หัวข้อ
: ทะลายกำแพงก้าวข้ามผ่านคำพูดของคนอื่นอย่างเข้มแข็ง
รายละเอียด
:
 
“คำพูดฆ่าคนได้” เราอาจจะเคยได้ยิน quote นี้บ่อยๆ ยิ่งในยุคที่การใช้ social media นั้นสามารถสร้างตัวตนต่างๆที่ใครก็สามารถทำได้ และมันก็ช่างน่ากลัวมากๆ หากมีใครสร้างตัวตนมาทำร้ายคนอื่นด้วยการพิมพ์คำที่โหดร้าย ทำร้ายความรู้สึกของผู้อ่าน หรือผู้ที่กล่าวถึง มันไม่ใช่เรื่องง่ายและเรื่องที่เล็กที่เราและสังคมมองข้าม แต่ควรตระหนักและสร้าง awareness อย่างจริงจัง ว่าเราควรที่จะระมัดระวังการใช้คำพูดและข้อความ อย่าทำให้เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องปกติ ที่ใครก็สามารถสาดคำร้ายๆ แรงๆ ใส่คนอื่นได้
 
เมื่อสร้างความตระหนักให้แก่ผู้อื่นแล้ว สิ่งต่อมาคือ การเยียวยาความรู้สึกและค่อยๆปรับทัศนคติเกี่ยวกับตัวเราเอง มันอาจไม่ใช่เรื่องที่สามารถทำได้ชั่วข้ามคืนหรือภายในวันสองวัน เพราะ process เหล่านี้ล้วนใช้เวลา เพราะเรามีภาพจำกับตัวเราเองอย่างไรบ้าง ไม่มีความมั่นใจในเรื่องหน้าตา รูปร่าง หรือแม้กระทั่งความสามารถ ความคิดเหล่านี้ต้องทุบ ทุบ ทุบ ให้พังทะลาย และสร้างทัศนคติต่อตนเองขึ้นมาใหม่ ว่าเรานั้นเป็นคนที่มหัศจรรย์ในหลายๆเรื่อง เรามีความสามารถที่จะรับผิดชอบตัวเราเองได้อย่างกล้าหาญ และเติบโตมาอย่างมีคุณภาพ อีกทั้งหากปัญหาที่เรากังวลคือ รูปร่าง หน้าตา เราก็สามารถเลือกที่จะทำอะไรกับตัวเราได้ เพราะเรามีสิทธิ์เต็มที่ เช่น หากเราอยากมีรอยยิ้มที่สวยเราก็อาจจะเลือกการจัดฟัน Invisalign  เราอยากมีรูปร่างที่ดีขึ้น เราก็เริ่มออกกำลังกายและควบคุมอาหาร  อยากดูดีและมีสไตล์ เราก็สามารถเลือกเรียนแต่งหน้าได้ อีกทั้งหากเราอยากเพิ่มทักษะ เราก็สามารถลงเรียนคอร์สที่เราอยากเรียนได้ ส่วนเรื่องการเก็บคำพูดของคนอื่นมาคิดมากนั้น เราควรฝึกด้วยการ คิดว่า สิ่งที่เราพูดออกมานั้น มันไม่ใช่ปัญหาของเรา เช่น เขามองว่าเราไม่สวย ไม่เก่ง มันไม่เกี่ยวกับตัวเราเลย เพราะเรารู้ตัวเองดีว่า เราเก่งและมีความสามารถ ซึ่งความสามารถที่เรามีนั้นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เขาตามมาในตัวเรา และความสวยที่เรามีนั้น ก็มีเราและหลายคนที่ชื่นชม แม้ว่าเขาจะไม่ชอบ เพราะสไตล์และความจำกัดคำว่า สวย ของเขาอาจจะไม่ใช่ในแบบของเรา ยกตัวอย่างเช่น การมีผิวขาวในประเทศแถวเอเชีย คือ ความสวย/หล่อ แต่ทางประเทศยุโรป หรือ อเมริกาอาจจะมองตรงกันข้าม ว่าการมีผิวแทน คล้ำหรือเข้มนั้น ดูสวยและมีสุขภาพดี เป็นต้น ซึ่งก็ไม่มีสิ่งใดผิดหรือถูกทั้งนั้น เราควรเลือกที่จะดูแลผิวให้มีสุขภาพดีดีกว่า เช่น ไม่แห้งกร้าน มีความชุ่มชื้น โดยบำรุงผิวด้วยผลไม้ผลไม้นอกจากจะรับประทานเพื่อทำให้ร่างกายได้รับวิตามินที่เป็นประโยชน์แล้ว ยังสามารถนำมาบำรุงผิวเพื่อลดผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เช่น การพอกผิวด้วยกล้วยหอม มะม่วงสุก หรือสัปปะรด ซึ่งผลไม้ทั้งหมดนี้จะสามารถทำให้ผิวแห้งกร้านกลับมาเรียบนุ่ม และชุ่มชื้นอีกครั้ง นับเป็นวิธีบำรุงผิวแห้งแบบเรียบง่าย และประหยัดสุด ๆ นวดผิวด้วยน้ำมันมะพร้าวแบบไทย ๆ เพียงแค่นำมาชโลมและนวดลงบนผิวหนัง จะช่วยทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นนุ่มนวลขึ้น เพราะน้ำมันมะพร้าวจะซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ง่าย ส่งผลให้ผิวหนังได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยกระตุ้นให้ผิวหนังผลัดเซลล์ใหม่ นอกจากจะช่วยลดปัญหาผิวแห้งได้แล้วยังแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย เคล็ดลับเหล่านี้แชร์มาจากเว็บไซต์ women kapok 
 
 
 
 
 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.