รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 25/01/22 15:08:54 PM
เลขไอพี
: 49.228.71.189
หัวข้อ
: สาว ๆ ต้องรู้ เคล็ดลับการเลือกเซรั่มทาฝ้าได้ผลจริง และสาเหตุของฝ้า
รายละเอียด
:

ปัญหาผิวไม่ได้มีแค่ผิวคล้ำเสียไม่กระจ่างใสหรือเรื่องสิว แต่ยังมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำที่ทำร้ายผิว และเมื่อเป็นแล้วก็รักษายาก บางคนต้องไปหาหมอเพื่อรักษา วันนี้เราจะมาบอกสาเหตุและวิธีการป้องกันการเปิดฝ้า รวมถึงการเลือกเซรั่มทาฝ้าได้ผลจริงมาฝากกัน 

 

 

สาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ

    ก่อนที่จะพาทุกคนไปเลือกซื้อเซรั่มทาฝ้าได้ผลจริง เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำเสียก่อน เพราะแม้ว่าเราจะใช้เซรั่มทาฝ้าได้ผลจริงแค่ไหน แต่หากไม่ป้องกันที่สาเหตุเราก็จะวนกลับมาเป็นซ้ำ ๆ อีกอยู่ดี 

  1. แสงแดด หรือรังสียูวี ประเทศไทยเป็นประเทศที่อยู่ใกล้กับเส้นศูนย์สูตร เป็นเมืองร้อนที่มีแดดร้อนแรง การที่ผิวต้องเผชิญกับแดดอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลต่อให้เม็ดสีผลิตออกมาไม่สม่ำเสมอ จึงเกิดเป็นรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ วิธีป้องกันก็คือ จะต้องทาครีมกันแดด และหลีกเลี่ยงการเผชิญแดดจ้า โดยเฉพาะช่วงเวลากลางวัน

  2. เครื่องสำอางที่ไร้มาตรฐาน ครีมที่เปลี่ยนสีผิวอย่างรวดเร็ว หรือเครื่องสำอางที่ไม่ได้มาตรฐาน จะส่งผลให้เกิดสิ่งตกค้าง และทำให้เป็นฝ้าได้เช่นกัน 

  3. ความเครียด ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนได้ไม่สมดุล จนทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดฝ้าได้ 

  4. ฮอร์โมน การผลิตฮอร์โมนเอสโตรเจนมากไป ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้าได้เช่นกัน 

 

การเลือกเซรั่มทาฝ้าได้ผลจริง

วิธีการรักษาฝ้าแบบเร่งด่วน นอกจากการไปหาหมอผิวหนังแล้ว การใช้เซรั่มทาฝ้าที่ใช่ก็ช่วยลดฝ้าให้จางลงไปเช่นเดียวกัน ซึ่งวิธีการเลือกเซรั่มทาฝ้าได้ผลจริงมีดังต่อไปนี้ 

  1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองจาก อย. ซึ่งจะช่วยการันตีว่า เมื่อเราเลิกใช้เซรั่มแล้ว ฝ้าจะไม่กลับมา หรือทำให้หน้าพังยิ่งกว่าเดิม ซึ่งเราควรจะนำเลข อย. ที่อยู่ข้างผลิตภัณฑ์ไปตรวจสอบว่าตรงกับผลิตภัณฑ์หรือไม่

  2. มีสารที่กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ผิวที่คล้ำดำเสียให้หลุดออกไป เผยผิวกระจ่างใส

  3. มีส่วนผสมของสารที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เช่น TRANEXAMIC ACID, TYR CONTROL COMPLEX, วิตามินบี 3 ซึ่งสารต่าง ๆ เหล่านี้จะตรงเข้าไปลดและปรับเม็ดสีที่เข้มให้จางลง ช่วยผิวกลับมาสวยกระจ่างใสดังเดิม  

 

วิธีอื่น ๆ ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ 

    นอกจากการใช้เซรั่มทาฝ้าแล้ว ก็มีวิธีอื่น ๆ ที่ใช้ในการรักษา เช่น การใช้เลเซอร์ การทาครีมบำรุงผิว ที่สำคัญการป้องกันไม่ให้ตัวเองเป็นฝ้าอย่างการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด หรือการปรึกษาแพทย์ก่อนกินยาคุมก็ช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้าได้เช่นกัน 

 

การใช้เซรั่มทาฝ้าได้ผลจริง นอกจากการใช้อย่างต่อเนื่องแล้ว การป้องกันที่สาเหตุก็มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ฝ้าหายเร็ว และไม่กลับมาเป็นอีก

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.