รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 25/01/22 13:07:05 PM
เลขไอพี
: 49.228.71.189
หัวข้อ
: แนะนำ 5 บริษัทให้บริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่า อัปเดต 2022
รายละเอียด
:

   สิ่งหนึ่งที่ทุกออฟฟิศต้องมีให้พร้อมก็คือเครื่องถ่ายเอกสาร โดยเฉพาะเครื่องถ่ายเอกสารที่สามารถใช้งานได้อย่างครบครันทุกฟังก์ชัน ทั้งถ่ายเอกสารสีและขาวดำ สแกนเป็นรูปภาพ แสกนเป็นไฟล์และสามารถส่งไฟล์เข้า E-Mail ได้ และยังต้องสามารถพิมพ์ได้ทั้งสีและขาวดำอีกด้วย จึงจะตอบโจทย์พนักงานผู้ใช้เครื่อง ซึ่งการที่จะลงทุนกับเครื่องถ่ายเอกสารที่มีฟังก์ชันครบ ๆ แบบนี้ เห็นทีจะราคาสูงเกินไป ดังนั้นหลายออฟฟิศจึงเลือกใช้บริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่า ที่กลายมาเป็นบริการหนี่งที่ตอบโจทย์ออฟฟิศในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

 

    เพราะการติดตั้งเครื่องถ่ายเอกสารนั้นจะต้องมีทั้งค่าเครื่องที่ลงทุนซื้อ ค่าหมึก และต้องมีช่างที่คอยดูแล บำรุงรักษาเครื่อง อาจเป็นการเพิ่มต้นทุนให้กับออฟฟิศอยู่ไม่น้อย ดังนั้นบริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าจึงเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระในจุดนี้ ถือว่าเป็นการประหยัดต้นทุนไปได้อย่างมากเลยทีเดียว เพราะเสียแค่ค่าบริการรายเดือน แต่ก็ได้ใช้งานเครื่องที่ฟังก์ชันหลากหลายและมีทีมงานคอยให้บริการอย่างสะดวกสบาย 

 

    วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 บริษัทผู้ให้บริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าฉบับอัปเดตล่าสุดปี 2022 มาดูกันเลยว่าจะมีบริษัทใดที่น่าสนใจบ้าง 

 

 

1. Konica Minolta

    บริษัทผู้ให้บริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าระบบดิจิตอล เครื่องสุดทันสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และยังเป็นเครื่องถ่ายเอกสารที่สามารถสั่งพิมพ์ได้จากทุกที่ในออฟฟิศ ทั้งสะดวกและตอบโจทย์พนักงานออฟฟิศยุคใหม่สุด ๆ 

 

2. Printer BKK

    อีกหนึ่งผู้ให้บริการที่โดดเด่นในเรื่องเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าราคาสุดย่อมเยา เริ่มต้นแค่หลักพันต่อเดือน มีเครื่องให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่น ตามความต้องการในการใช้งาน แถมยังสามารถเลือกระยะเวลาในการเช่าได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเช่าระยะสั้น ระยะยาว หรือเช่าเป็นครั้งคราวสำหรับออกบูธก็ได้เช่นกัน

 

3. GCS Sale & Services

    บริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าในราคาประหยัด สบายกระเป๋า ให้บริการทั้งพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 40 ปี มั่นใจได้เลยว่าจะได้เครื่องถ่ายเอกสารที่มีคุณภาพ รองรับทุกการใช้งานอย่างแน่นอน

 

4. Copy-Rental

 บริษัทผู้ให้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารจากประเทศญี่ปุ่น การันตีในเรื่องของคุณภาพและการบริการ หากกำลังมองหาเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าจากมืออาชีพ ต้องเป็นที่นี่เลย มีทั้งเครื่องถ่ายเอกสารและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำนักงานให้เลือกเช่ามากมาย กับบริการที่คุณจะต้องประทับใจ

 

5. Fast Toner

   อยากได้เครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าแบบทันสมัย ต้องที่นี่! ศูนย์รวมเครื่องถ่ายเอกสารมากมายที่มีหลากหลายรุ่นให้เลือก ดูแลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจได้เลยในประสิทธิภาพการทำงานและความคมชัดของงานพิมพ์

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.