รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 25/01/22 13:03:10 PM
เลขไอพี
: 49.228.71.189
หัวข้อ
: บอก 3 พิกัดขายเคส iPhone และอุปกรณ์เสริมอย่างครบครัน
รายละเอียด
:

อุปกรณ์เสริมมือถือนั้นถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของมือถือเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ เคสโทรศัพท์ที่ใช้เพื่อป้องกันดูแลไม่ให้โทรศัพท์เกิดรอยขีดข่วน เมื่อเกิดการกระแทกแรง ๆ เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้  โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือราคาแพงอย่าง iPhone ก็ควรจะมีเคส iPhone ที่สามารถป้องกันความรุนแรงเมื่อเกิดการกระแทกหรือตกหล่นได้ ซึ่งในปัจจุบันมีเคสให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ โดยแต่ละแบบนั้นก็ทำมาจากวัสดุที่แตกต่างกันออกไป และมีหลายลวดลายให้เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบส่วนตัว วันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อ 3 พิกัดขายเคส iPhone และเคสมือถือยี่ห้ออื่น ซึ่งจะมีร้านไหนอะไรบ้าง ตามไปดูกัน 


 

 

Koan

Koan เป็นร้านที่ขายอุปกรณ์เสริมมือถืออย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเคส iPhone หลายรุ่น ตั้งแต่ iPhone 6/6s, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 8, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 และรุ่นอื่น ๆ ที่สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยทางร้านมีเคสให้เลือกหลากหลายลวดลาย สีสัน และวัสดุที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ ให้เลือกซื้ออีกด้วย อาทิ เคสสำหรับ AirPods, iPad, EasyPencil, Air Tag ตลอดไปจนถึง Mag safe ต่าง ๆ 

 

Vgadz Corporation Co.,Ltd

มาต่อกันที่ร้านถัดมาอย่าง Vgadz ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์เสริมจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Element case, Coach, Power Support, Griffin, Incase, และ MOFT เป็นต้น โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกดูสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์บนหน้าเว็บไซต์ของบริษัท และเลือกเคส iPhone, Samsung, Galaxy Buds, Airpods ที่ท่านต้องการ พร้อมรับโปรโมชันโค้ดสุดพิเศษก่อนชำระเงินได้เลย เพราะทางร้านมีบริการส่งของถึงที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนใดของประเทศไทยก็ตาม

 

 Wemall 

ปิดท้ายกันด้วยร้าน Wemall ที่วางขายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตอย่างครบวงจร เพราะนอกจากจะมีเคสโทรศัพท์มือถือ, สายชาร์จ, แบตเตอรี่, อะแดปเตอร์, หูฟัง, หรือ แท่นวางแล้ว ยังมีกระเป๋าซองสำหรับใส่โทรศัพท์เพื่อกันการกระแทกให้เลือกซื้ออีกด้วย โดยทางร้านจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย อาทิ Samsung, Apple, Huawei, Oppo, Xiaomi, Belkin, Momax และ Coach เป็นต้น  

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 3 พิกัดร้านขายอุปกรณ์เสริมมือถือที่เราได้รวบรวมมาให้ในวันนี้ หากใครกำลังมองหาเคส iPhone หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ก็สามารถเลือกซื้อตามร้านข้างต้นได้ รับรองว่าแต่ละร้านที่เราคัดมาเป็นสินค้าคุณภาพที่ผ่านการใช้วัสดุเกรดดีอย่างแน่นอน  


 

 




 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.