รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: h.rina
ว/ด/ป เวลา
: 23/12/21 16:41:47 PM
เลขไอพี
: 49.228.201.54
หัวข้อ
: ซื้อปลาแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมที่ไหนดี? รวมลิสต์ร้านขายที่คุณห้ามพลาด
รายละเอียด
:

 

คิดถึงเมนูอร่อยในช่วงเวลาสำคัญก็ต้องบอกว่าแซลมอนก็ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูโปรดของใครหลายๆ คนที่จำเป็นจะต้องเลือกให้ดี ยิ่งใครที่อยากซื้อปลาแซลมอนเกรดพรีเมี่ยม ก็ยิ่งต้องเลือกให้เหมาะ เพื่อให้คุณมั่นใจได้เลยว่า แซลมอนที่ซื้อไป จะสดใหม่ และอร่อยไม่แพ้กัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

 

 

Foodguru

สำหรับที่ Foodguru ก็ต้องบอกว่าที่นี่ถือเป็นร้านจำหน่ายวัตถุดิบอาหารเกรดพรีเมี่ยมที่บอกได้เลยว่ามีให้เลือกเยอะแยะมาำมาย โดยเฉพาะใครที่อยากซื้อปลาแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมแล้ว ก็ต้องมาเยือนที่นี่เลยล่ะ แซลมอนของที่นี่คัดเกรดดีมาให้กับคุณ ที่มาพร้อมกับไขมันกำลังดี กินอร่อย จะนำมาใช้เป็นวัตถุดิบสำหรับทำสเต็กปลาแซลมอน แซลมอนนึ่งก็อร่อยไม่แพ้กัน

 

SalmonYou Delivery 

ใครที่อยากซื้อแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมแบบเดลิเวอรี่ ก็ต้องห้ามพลาดกับที่นี่ SalmonYou Delivery มาพร้อมกับแวลมอนสดจากนอร์เวย์ ที่มีให้เลือกหลากหลายเซ็ต ทั้งเซ็ตเล็ก เซ็ตใหญ่ หรือจะเป็นเค้กแซลมอนก็มีให้เลือก ใครที่อยากกินซาซิมิก็ต้องห้ามพลาด

 

Samurai Salmon 

ใครที่ชื่นชอบแซลมอนซาซิมิที่อยากจะซื้อปลาแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมมาทำเมนูอร่อยๆ กินกัน ก็ต้องบอกว่าร้าน Samurai Salmon ก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ตอบโจทย์คนรักซาซิมิอย่างแน่นอน เพราะนอกจากนำเข้าแซลมอนจากนอร์เวย์แล้ว ยังรับประกันความสดใหม่ได้อีกด้วย ที่สำคัญเลยก็คือ แซลมอนซาซิมิจากที่นี่ยังมาพร้อมกับวาซาบิ โชยุ และไชเท้าฝอยให้ทานกันด้วย 

 

M Salmon 

อีกหนึ่งร้านขายส่งแซลมอนที่ไม่อยากให้พลาดก็คือ M Salmon ที่มาพร้อมกับแซลมอนนอร์เวย์ตัวใหญ่เนื้อสด ที่ต้องบอกเลยว่าคนที่อยากซื้อปลาแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมตัวใหญ่ๆ แบบบิ้๊กเบิ้ม ก็ต้องมาที่นี่ เพราะแต่ละตัวที่เขาคัดมา ก็หนักประมาณ 5-6 กิโลกรัม เรียกได้ว่าถ้าเกิดใครอยากที่จะซื้อไปทำเมนูต่างๆ จัดเลี้ยงในครอบครัว ก็ต้องห้ามพลาดกับที่นี่เลยล่ะ

 

We are Salmon 

ใครที่มองหาร้านขายแซลมอนจำนวนมากหรือขายราคาส่งก็ต้องมองหาร้าน We are Salmon เลย เพราะว่าที่นี่เขาคัดแซลมอนมาอย่างดี ตอบโจทย์คนที่ต้องการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก มีให้เลือกทั้งแบบเป็นตัว ยกตัว หรือจะให้ที่ร้านแล่เนื้อปลาให้ ก็ชิลสุดๆ ที่สำคัญ แซลมอนของที่นี่เน้นความสดใหม่เป็นหลัก ไม่สต๊อกของด้วย มั่นใจได้เลยว่าจะได้ปลาสดๆ เมื่อต้องการสั่งซื้อปลาแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมจากที่นี่

 

Parnmedee

สำหรับร้านขายแซลมอนร้านสุดท้ายอย่าง Parnmedee ก็ต้องบอกว่าที่นี่มีให้เลือกซื้อปลาแซลมอนทั้งแบบยกตัว แล่ยกตัว ไปจนถึงขายปลีกตามส่วนต่างๆ ของแซลมอนในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าแซลมอนของที่นี่นั้นมาพร้อมกับความสดใหม่ จัดส่งทั่วประเทศด้วยการควบคุมอุณหภูมิอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณแบบสดใหม่แน่นอน

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.