รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: aniri
ว/ด/ป เวลา
: 16/12/21 14:34:37 PM
เลขไอพี
: 49.228.194.4
หัวข้อ
: ผนังกันเสียงบ้านมีกี่แบบ มีกี่ประเภท เลือกใช้อย่างไรให้เก็บเสียงได้ดี
รายละเอียด
:

 

    หากพูดถึงความเป็นส่วนตัวในพื้นที่พักอาศัย โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม หรือบ้านทาวน์เฮาส์ เรื่องของเสียงรบกวนจากบ้านรอบข้าง และการเก็บเสียงภายในบ้านของตัวเองนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กับเรื่องอื่น ๆ เลยทีเดียว ทำให้หลาย ๆ คนมองหาผนังกันเสียงบ้านไว้ใช้ในการช่วยเก็บเสียงและสะท้อนเสียงจากภายนอกออก แต่แน่นอนว่าผนังกันเสียงบ้านนั้นก็มีอยู่หลากหลายแบบ หลากหลายประเภทและหลากหลายราคา วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าผนังกันเสียงบ้านมีแบบไหนบ้าง และควรเลือกใช้อย่างไรให้ถูกต้องตามจุดประสงค์ในการใช้งานของคุณ

 

ฉนวนกันเสียงเพื่อการป้องกันเสียง

    ผนังกันเสียงบ้านแบบที่เป็นฉนวนกันเสียงนั้นเหมาะสุด ๆ สำหรับการใช้ภายในห้องพักอย่างคอนโดมิเนียม ห้องนออนภายในบ้าน หรือห้องทำงานที่มีผนังติดกับห้องอื่น ๆ เพราะผนังแบบนี้นั้นจะช่วยป้องกันเสียงได้เป็นอย่างดี โดยป้องกันไม่ให้เสียงจากห้องใดห้องหนึ่งทะลุไปยังอีกห้องที่มีกำแพงติดกัน เรียกได้ว่าใช้ลดเสียงรบกวนจากห้องหรือบ้านข้าง ๆ และใช้ในการป้องกันไม่ให้เสียงภายในบ้านเราทะลุไปบ้านอื่นได้ด้วยเช่นกัน โดยส่วนมากแล้วผนังกันเสียงบ้านแบบนี้จะติดตั้งตรงช่องว่างของโครงคร่าว หรือระหว่างผนัง 2 ชั้นนั้นเอง

    ผนังกันเสียงแบบนี้จะมีอยู่หลายรุ่นให้เลือกใช้กัน แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คงหนีไม่พ้นตัวผนังกันเสียงวัสดุอะคูสติก เอสซีจี รุ่น Cylence Zoundblock ที่ผลิตจากใยแก้วผสมสารชนิดพิเศษ ป้องกันการอุ้มน้ำได้ดี เป็นแผ่นแข็ง หุ้มด้วยวัสดุกันความชื้น มีน้ำหนักเบา มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถป้องกันการทะลุผ่านของเสียงได้เป็นอย่างดีซึ่งหาซื้อได้ตามร้านขายสินค้าทำบ้านทั่ว ๆ ไปหรือติดต่อที่ SCG โดยตรงเลยก็ได้เช่นกัน

    นอกจากนี้แล้วก็ยังมีวัสดุที่เป็นฝ้าที่สามารถช่วยลดเสียงได้เช่นเดียวกัน อย่างเช่นแผ่นฝ้าเพดานสำเร็จรูปจาก SCG อีกหลากหลายรุ่น ที่สามารถใช้ในการช่วยลดเสียงสะท้อนภายในห้อง และยังมีส่วนช่วยในการดูดซับเสียงได้ด้วยเช่นกัน สามารถใช้กับโครงคร่าวแขวนได้ 

 

ผนังดูดซับเสียง สำหรับห้องดนตรีหรือห้องที่ต้องการใช้เสียงมาก

    สำหรับใครที่มีห้องซ้อมดนตรี ห้องสตรีมเกม หรืออห้องดูหนังภายในบ้าน และต้องการดูดวัยเสียงภายในห้องนั้นอย่างดีที่สุด ก็ควรเลือกใช้วัสดุอย่างผนังดูดซับเสียง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้ได้มากที่สุด ผนังกันเสียงบ้านแบบนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเสียงก้องและเสียงสะท้อน ภายในห้องที่ใช้เสียงดังได้ดี ช่วยกันเสียงจากผนังได้มากขึ้น 6 – 10 เดซิเบล ติดตั้งง่าย อีกทั้งยังมีลวดลายและสีสันให้เลือกเยอะมาก ๆ ให้เหมาะกับการตกแต่งห้องของคุณเป็นที่สุดอีกด้วย 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.