รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: h.rina
ว/ด/ป เวลา
: 16/12/21 14:32:27 PM
เลขไอพี
: 49.228.194.4
หัวข้อ
: คนมีรถเตรียมเฮ! 5 ข้อดีของสินเชื่อรถแลกเงิน ทางรอดหมุนเงินทัน
รายละเอียด
:

 

    เป็นธรรมดาที่ในช่วงปลายปี หลายคนจะรู้สึกว่าเงินไม่พอใช้ หามาได้เท่าไหร่ไม่ทันไรก็จ่ายออกไปหมด ไหนจะค่าผ่อนชำระสินค้าที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ไหนจะรายจ่ายประจำที่นับวันก็ยิ่งมีหลายอย่าง ยังไม่รวมค่าภาษีสังคมทั้งการสังสรรค์และการมอบของขวัญช่วงเทศกาลอีก หากใครมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาช่วงนี้คงรู้สึกว่าไปไม่เป็น แต่ไม่ต้องกังวลไป สำหรับคนที่มีรถยนต์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองสามารถเข้าถึงความช่วยเหลือเรื่องเงินได้ผ่านสินเชื่อรถแลกเงิน

 

 

รถแลกเงินคืออะไร

    ก่อนจะไปดูข้อดีของสินเชื่อชนิดนี้ เรามาทำความรู้จักกับรถแลกเงิน หรือสินเชื่อทะเบียนรถยนต์กันก่อน สินเชื่อรถแลกเงินคือรูปแบบของการกู้เงินประเภทหนึ่ง เรียกว่า สินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยผู้กู้นำรถยนต์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองไปเป็นหลักประกัน แต่ไม่จำเป็นต้องจอดรถยนต์ทิ้งไว้ เพียงยื่นเล่มทะเบียนประกอบการพิจารณาเท่านั้น หลังจากนั้นก็จะได้รับเงินไปใช้ แล้วทยอยผ่อนชำระพร้อมดอกเบี้ยตามกำหนด

 

5 ข้อดีของสินเชื่อรถแลกเงิน ตัวช่วยในวันกระเป๋าแบน

  • ให้วงเงินสูง เมื่อเทียบกับสินเชื่อเงินสดแบบไม่มีหลักประกันแล้ว สินเชื่อที่มีหลักประกันอย่างสินเชื่อรถยนต์นั้นแน่นอนว่าต้องให้วงเงินสูงกว่า เพราะมีหลักทรัพย์มาวางประกันว่าผู้กู้จะต้องชำระหนี้นั่นเอง

  • ผ่อนสบาย ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องรีบหาเงินก้อนใหญ่มาใช้คืน และไม่ต้องกังวลว่าแต่ละเดือนจะผ่อนไม่ไหว เพราะทางผู้ให้สินเชื่อจะประเมินเงินผ่อนแต่ละงวดและวงเงินที่อนุมัติโดยมีเรื่องของฐานรายได้และภาระหนี้สินเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่ใช้ นอกจากนี้ยังได้ระยะเวลาผ่อนชำระที่ค่อนข้างนาน จึงช่วยให้วางแผนการใช้เงินในแต่ละเดือนง่ายขึ้น

  • มีรถใช้เหมือนเดิม ลบความคิดเดิม ๆ ที่ว่าต้องนำรถไปจอดไว้ที่ธนาคารหรือสถาบันที่ให้สินเชื่ออีกต่อไป เพราะการขอสินเชื่อรถแลกเงิน ผู้กู้เพียงนำเล่มทะเบียนไปเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณา จากนั้นก็สามารถนำรถกลับไปใช้ได้ตามปกติเลย

  • ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน หลายคนกังวลว่าจะต้องขอร้องให้คนมาช่วยลงนามค้ำประกันหรือไม่ เพราะกลัวว่าจะเสียเพื่อนหรือเสียญาติมิตร ผิดใจกันเพราะการขอความช่วยเหลือเหล่านี้ แต่การขอสินเชื่อรถยนต์ไม่จำเป็นต้องมีบุคคลมาช่วยค้ำประกันแต่อย่างใด

  • เลือกได้ว่าจะโอนเล่มหรือไม่โอนเล่มทะเบียน หากเลือกโอนเล่มทะเบียนก็มีโอกาสได้รับวงเงินสูงกว่า แต่สำหรับบางคนก็เลือกไม่โอนเล่มเพื่อความสบายใจว่าจะไม่มีประวัติการโอนกรรมสิทธิ์ปรากฏอยู่ในเล่ม ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้กู้

 

และนี่ก็คือ 5 ข้อดีของสินเชื่อรถแลกเงินที่เป็นเหมือนน้ำชุ่มฉ่ำรดลงไปบนกระเป๋าที่แบนและแห้งแล้ง ปลุกความหวังในการรับมือกับเรื่องด่วนที่ต้องใช้เงินมากให้กลับมามีสภาพคล่องทางการเงินได้อีกครั้งหนึ่ง

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.