รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ririnana
ว/ด/ป เวลา
: 29/11/21 14:30:17 PM
เลขไอพี
: 184.22.90.205
หัวข้อ
: คัดมาแล้ว! 3 โฟมล้างหน้ารักษาสิวตัวเด็ดแห่งปี 2021
รายละเอียด
:

 

ไม่ว่าจะฤดูไหน สาว ๆ ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายอย่างเราก็ยังไม่วายมีปัญหาสิวมากวนใจเหมือนเดิม ถึงแม้จะเป็นหน้าหนาวที่อากาศเย็นลงแต่ก็ยังคอยมีสิวมารบกวนบนใบหน้าอยู่เสมอ ถึงเวลาที่ต้องมองหาโฟมล้างหน้ารักษาสิวกันอีกแล้ว! แต่ช่วงปลายปีทั้งที เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนที่เป็นตัวเด็ดตัวดังที่สุดแห่งปี 2021 กันบ้าง พร้อมแนะนำทริคในการเลือกโฟมล้างหน้ารักษาสิวให้เหมาะกับสภาพผิว ให้สาว ๆ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม เลือกโฟมล้างหน้าได้เหมาะ ช่วยเพิ่มพลังในการดูแลผิวหน้าขึ้นไปอีกขั้น ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย!

ทริคเลือกโฟมล้างหน้ารักษาสิวให้เหมาะกับสภาพผิว

 

  • ผิวแห้ง ควรเลือกโฟมที่ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น

  • ผิวมัน ควรเลือกโฟมที่สามารถช่วยลดความมันบนใบหน้า

  • ผิวผสม ควรเลือกโฟมที่อ่อนโยน ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

3 โฟมล้างหน้ารักษาสิวแห่งปี 2021

1. Nivea Rosy White Hokkaido Rose

สาว ๆ คนไหนที่ติดใจในความนุ่มของวิปโฟม ต้องชอบโฟมล้างหน้ารักษาสิวตัวนี้แน่นอน เพราะมาในเนื้อวิปโฟมสุดละมุน ที่ช่วยลดการสัมผัสมือลงใบหน้าโดยตรง ทำให้ล้างหน้าได้อย่างนุ่มนวลมากขึ้น ไม่รบกวนสิวและยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดสิวอย่างแอลกอฮอลล์และพาราเบน นอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาดเคมีตกค้างจากเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดอีกด้วย ถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าตัวหนึ่งที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

2. Acne-Aid Liquid Cleanser

ถ้าพูดถึงโฟมล้างหน้ารักษาสิว จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเค้ารู้กันดีว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ดีขนาดไหน ซึ่งความจริงแล้วอาจจะไม่ใช่โฟมโดยตรง แต่มาในรูปแบบเจลล้างหน้าที่ไม่มีฟอง อ่อนโยนและช่วยรักษาสิว พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น หลังล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ดีต่อผิวสุด ๆ มั่นใจว่าแบรนด์นี้จะต้องเป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

 

3. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

อีกแบรนด์หนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ดูแลใบหน้าเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เป็นโฟมล้างหน้ารักษาสิวที่มาในรูปแบบเนื้อเจล อ่อนโยนและเหมาะกับผิวที่เป็นสิวสุด ๆ สำหรับตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามันเป็นพิเศษ เพราะมีคุณสมบัติช่วยลดความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยควบคุมค่า pH ให้เหมาะสมกับผิวหน้าอีกด้วย ใครที่มีปัญหาหน้ามันจนสิวขึ้นบ่อยต้องรีบซื้อมาใช้ด่วน!

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:26 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.