รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: h.rina
ว/ด/ป เวลา
: 23/11/21 14:43:05 PM
เลขไอพี
: 184.22.90.25
หัวข้อ
: ชวนรู้จัก 3 ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในไทย ก้าวสู่ความไฮเทคไปด้วยกัน!
รายละเอียด
:

 

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกำลังเติบไตไปพร้อม ๆ กับโลกที่หมุนไปในทุกวัน นวัตกรรมใหม่ ๆ และสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเรามีการพัฒนาอยู่เสมอ เพราะโลกของเรากำลังเปลี่ยนไปเป็นโลกในยุคดิจิตอลสุดทันสมัย ซึ่งที่ประเทศไทยเองก็เช่นกัน วันนี้เราขอชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ 3 ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในไทย เพื่อเตรียมตัวก้าวสู่ความทันสมัยไปพร้อม ๆ กัน

               หากพูดถึง AI ทุกคนจะนึกถึงอะไรกันบ้าง? ปัญญาประดิษฐ์ ระบบอัจฉริยะ หรือความไฮเทคที่เหนือจินตนาการ ก่อนหน้านี้เราอาจจะรู้จักกับ AI ในเรื่องของระบบที่ทำหน้าที่คิดและวิเคราะห์ได้ด้วยตัวเอง และนำมาพัฒนาใช้ร่วมกับนวัตกรรมในรูปแบบต่าง ๆ เช่นการจดจำใบหน้า จดจำลายนิ้วมือ ประยุกต์ใช้กับเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย วันนี้เราจะมาดูกันว่าผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในไทยนั้นมีใครบ้าง และพวกเขาทำหน้าที่อะไร จะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยขนาดไหน มาดูไปพร้อมกันเลย!

Data Wow

               บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในไทยที่ทำหน้าที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีกับองค์กรมากมายในประเทศ เพราะในปัจจุบันนี้เป็นยุคของการแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีและดิจิตอล หลายบริษัทที่อยากจะเติบโตก้าวหน้าอย่างรวดเร็วจึงต้องหันมาให้ความสำคัญกับการใช้ AI ร่วมในการทำงาน โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Data Wow จะทำหน้าที่แนะนำ ให้คำปรึกษา และพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลอย่างฉลาดล้ำให้กับองค์กร และยังมีบริการพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

Website: https://datawow.co.th/

 

AI for Thai

               เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในไทยที่แค่ชื่อบริษัทก็บ่งบอกได้ว่าก่อตั้งมาเพื่อสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ด้วยการบริการทั้งหมด 3 รูปแบบ ทั้งด้าน Language หรือการประมวลผลภาษา ด้าน Vision หรือการวิเคราะห์รูปภาพและวิดีโอ และด้าน Conversation หรือบริการที่เกี่ยวข้องกับการสนทนาและคำพูด อย่างเช่น Chat Bot ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับร้านค้า เรียกได้ว่าเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในไทยที่มีบริการครอบคลุมทุกรูปแบบ ตอบโจทย์การเติบโตของธุรกิจเป็นอย่างมาก

Website: https://aiforthai.in.th/

 

AI for All

               สำหรับโครงการนี้เป็นบริษัทที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งขาติ หรือ สอวช. และดำเนินงานโดยอาจารย์และนักวิจัยจากหลากหลายสถาบันที่มีชื่อเสียงในไทย เช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่รวบรวมผู้เชี่ยวขาญด้าน AI ในไทยไว้อย่างมากมาย ทำหน้าที่พัฒนาระบบ AI ให้กับหลายหน่วยงานทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาหุ่นยนต์สำหรับตลาดแรงงานหรือนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่จะเปิดโลกให้คนไทยได้รู้จักกับ AI มากขึ้นได้อีกด้วย

Website: https://www.aiforall.or.th/


 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:26 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.